นร.สาวผูกคอในห้องน้ำรร.-เซ่นพิษรัก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ท.ดรุณ ทุ่นใจ สารวัตรเวรสภ.สารภี จ.เชียงใหม่

รับแจ้งเหตุนักเรียนหญิงแขวนคอตายในห้องน้ำหญิง โรงเรียนสารภีพิทยาคม ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำผู้หญิงอยู่ด้านหลังโรงอาหาร ในห้องน้ำที่ 2 พบศพนักเรียนหญิง ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับขื่อห้องน้ำ มีกระเป๋านักเรียนสีน้ำตาลอ่อนสะพายอยู่ด้านหลัง มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ทราบชื่อคือน.ส.กิ่งกาญจน์ ฟองคำ อายุ 18 ปี อยู่ชั้นปวช.3 อยู่บ้านเลขที่ 67/2 หมู่ที่ 4 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จากการชันสูตรของแพทย์คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ในกระเป๋าเป้สะพายพบอุปกรณ์การเรียน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดอีก 40 บาท จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาเรียนหนังสือตามปกติ แต่ว่าช่วงเย็นไม่กลับบ้านญาติพี่น้องจึงออกตามหาที่ไหนก็ไม่พบ ติดต่อโทรศัพท์มือถือผู้ตายก็ไม่รับ ญาติจึงเข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ จนกระทั่งในวันนี้มีนักเรียนหญิงเข้าห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูก็พบน.ส. กิ่งกาญจน์ แขวนคอตายดังกล่าว

สำหรับสาเหตุของการฆ่าตัวตายครั้งนี้ เพื่อนของน.ส.กิ่งกาญจน์รายหนึ่งกล่าวว่า เมื่อเช้าวันที่ 1 มิ.ย. น.ส.กิ่งกาญจน์ได้โทรศัพท์มาหา บอกว่าให้มารับที่โรงเรียนจะไปสนามบิน

โดยผู้ตายได้บอกว่า แฟนหนุ่มชื่อนายสกุล หรือฟลุค ปัจจุบันบวชเป็นสามเณรที่วัดป่าแดด อ.สารภี โทรศัพท์มาบอกว่ากำลังจะขึ้นเครื่องบินไปกรุงเทพฯ แล้วอาจจะไม่ได้กลับมาอีก ทำให้เกิดทะเลาะกัน เพราะน.ส.กิ่งกาญจน์ไม่ต้องการให้สามเณรสกุลไปกรุงเทพฯ หลังจากวางหูแล้วทำให้ผู้ตายไม่สบายใจและได้โทรศัพท์มาหาเพื่อน เพื่อขอให้ไปส่งที่สนามบิน แต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีใครสนใจและไม่มีใครไปส่ง คิดว่าพูดเล่นกระทั่งผู้ตายหายตัวไปในช่วงบ่าย กระทั่งมาพบเป็นศพในวันรุ่งขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดความน้อยใจ และต้องการประชดแฟนหนุ่มที่บวชเป็นสามเณรกำลังจะตีจากเดินทางไปอยู่กรุงเทพฯ

ทั้งที่พยายามขอร้องไม่ให้ไป จึงได้บอกให้เพื่อนพาไปส่งที่สนามบินเพื่อต้องการคุยเพื่อเคลียร์กัน แต่ปรากฏว่าเพื่อนๆ ไม่มีใครสนใจ จึงเกิดความน้อยใจ ประกอบกับต้องการประชดแฟนหนุ่ม จึงคิดสั้นดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.มณฑป แสงจำนง ผกก.สภ.สารภี กล่าวว่า สาเหตุที่เด็กน้อยใจและผูกคอตาย เบื้องต้นพบว่าทะเลาะกับแฟนซึ่งเป็นสามเณร และเกิดน้อยใจฆ่าตัวตายดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์