ตร.ดอนหัวฬ่อ รวบแก๊งลักจยย.

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (2 มิ.ย.) ว่า พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิโรจน์ แย้มปราศรัย สว.สส.สภ.ดอนหัวฬ่อ

พร้อมชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวนายประเสริฐ หรือ นาว ทองย้อย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.8 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีพฤติการณ์ลักทรัพย์รถจยย.ในพื้นที่สภ.ดอนหัวฬ่อและใกล้เคียง กับพวกซึ่งเป็นวัยรุ่นอีก 3 คน ขณะอยู่ในบ้านเลขที่ 34/2 ม.4 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางรถกระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน ผต-9035 ชลบุรี 1 คัน
, รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ติดป้ายทะเบียน กนบ-964 ฉะเชิงเทรา 1 คัน, รถ จยย.ป๊อบ 1 คัน, ชิ้นส่วนรถ จยย. 19 รายการ ประมาณ 400 ชิ้น

จากการสอบสวนนายประเสริฐ กับพวกรับสารภาพว่า ตระเวนลักรถจยย.ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และฉะเชิงเทรา

เมื่อก่อเหตุได้แล้วจะนำไปขายให้กับ นายสะโอด หรือ อู๊ด ขาวสะอาด อายุ 44 ปี ที่บ้านเลขที่ 26 ม.8 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี คันละ 3
,000 บาท ก่อนนำเงินไปซื้อยาเสพ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไปจับกุมนายสะโอด ซึ่งกำลังจะออกจากบ้านไปขายของตลาดนัด พร้อมรถยนต์ของกลาง โดยการตรวจค้นในบ้านพบชิ้นส่วนรถ จยย.จำนวนมาก ในรถกระบะและในโรงเก็บของข้างบ้าน ทั้งนี้ นายสะโอดรับสารภาพว่าซื้อรถจากวัยรุ่นที่ขโมยมาสัปดาห์ละประมาณ 10 คัน ก่อนถอดเอาชิ้นส่วนไปขายตลาดนัดแถว จ.ระยอง จันทบุรี ทำมาได้ 7-8 เดือนแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์