สาวเช็กสู้โจรหื่น กัดนิ้วหวิดขาด ที่แท้คนงานพม่า



นักท่องเที่ยวสาวถูกคนร้ายจู่โจมริมชายหาดกลางดึกหมายชิงทรัพย์-ข่มขืน แต่ต่อสู้สุดชีวิต กัดนิ้วโจรจนหนีกระเจิง ตร.แกะรอยพบเป็นคนงานเถื่อนชาวพม่า แต่ยังปากแข็งให้การปฏิเสธ

เมื่อกลางดึกวานนี้ (31 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกาย ถูกนำส่งอนามัย ต.คึกคัก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณชายหาด มีร่องรอยการต่อสู้ และรอยเท้าคนร้ายวิ่งไปที่แคมป์คนงานแห่งหนึ่งบริเวณเขาหลัก จึงวางแผนแบ่งกำลังติดตามตามตัวคนร้าย ส่วนพนักงานสอบสวนได้รุดไปที่สถานีอนามัย ต.คึกคัก พบว่าแพทย์กำลังช่วยทำแผลให้ น.ส.มิโรสลาว่า เซมาโนว่า (Miroslava Zemanova) อายุ 29 ปี เป็นชาวเช็ก ที่อยู่ในอาการหวาดผวา มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายจนเขียวช้ำบริเวณใบหน้าด้านขวา และมี บาดแผลรอยลักษณะถูกกัดแก้มขวา และเป็นแผลที่นิ้วมือ ฟันหน้าด้านล่างหัก 1 ซี่

สอบสวนเบื้องตนทราบว่า นักท่องเที่ยวสาวรายนี้ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านเขาหลัก ก่อนเกิดเหตุได้ไปเดินเล่นบริเวณชายหาด ซึ่งไม่่ค่อยมีแสงสว่าง

และอยู่ใกล้กับแคมป์คนงานเถื่อนชาวพม่าที่อาศัยอยู่ขณะนั้นได้มีคนร้าย 1 คน ตรงเข้ากระชากกระเป๋าหนังสีดำหมายจะชิงทรัพย์ และจะข่มขืนเนื่องจากผู้เสียหายรูปร่างหน้าตาดี โดยคนร้ายใช้มือบีบคอแต่นักท่องเที่ยวสาวฮึดสู้ใช้ปากกัดนิ้วหัวแม่มือคนคนร้ายอย่างแรง และไม่ยอมปล่อย จนคนร้ายเจ็บปวดมาก ระหว่างต่อสู้กันคนร้ายได้กัดที่ใบหน้าและนิ้วมือของนักท่องเที่ยวสาว ก่อนจะกระชากมือออกจากปากจนทำให้ฟันล่างของเหยื่อสาวหักไป 1 ซี่ จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทางแคมป์คนงานพม่า เบื้องต้นตำรวจสงสัยเป็นคนงานพม่าที่ทำงานอยู่ในบริเวณดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ (1 มิ.ย.) ตำรวจได้แกะรอยคนร้ายวิ่งหลบหนี จนสามารถจับกุมแรงงานพม่าชื่อนายขาว อายุ 31 ปี เป็นคนงานของโรงแรมที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ก่อนจะถูกจับได้ในที่สุด พบหลักฐานบริเวณนิ้วหัวแม่มือด้านขวามีรอยถูกกัดเป็นแผลฉกรรจ์ จึงนำตัวส่งให้แพทย์ตรวจรักษาบาดแผล และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ส่วนบาดแผลที่นิ้วหัวแม่มือนั้นเกิดจากถูกสัตว์กัด แต่ทางผู้เสียหายยืนยันพร้อมชี้ตัวนายขาว ว่าเป็นคนร้ายรายนี้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์