หนุ่มขี้ยัวะรัวยิงแฟนขี้เมาตายอนาถ

"ทนพิษบาดแผลไม่ไหว"


เหตุหนุ่มขี้ยัวะยิงแฟนสาวขี้เมาดับรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.ท. บัญชา มีเลิศ สวส.สภ.อ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้า บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ริมคลองบางปรอท อ.เมือง จ.ปทุมธานี ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น พบเพียงกองเลือดตกอยู่ที่พื้นบันไดบ้าน ใกล้กันพบกระเป๋าถือสีชมพูของผู้หญิงตกอยู่ 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปแล้วก่อนหน้า ทราบชื่อนางจันทนา ขาวเจริญ อายุ 27 ปี พนักงานฝ่ายผลิต บริษัท คิมเบอร์รี่ คล้าก จำกัด อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 10 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์เข้าที่กลาง หน้าอก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลา ต่อมา


"กระชากแขน เคลียร์ปัญหา"


จากการสอบสวนนางสุพิตรา อุ่นทรพันธ์ อายุ 34 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยเพื่อน ๆ รวมไปถึงผู้ตายและนายสาโรจน์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 34 ปี แฟนของผู้ตาย ร่วมกันนั่งดื่มเบียร์สังสรรค์ช่วงวันหยุดยาวที่ห้องพักของตนจน เมากันได้ที่ นายสาโรจน์จึงชวนผู้ตายกลับบ้าน

แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ บอกว่าจะกินเบียร์กับเพื่อนต่อ ทำให้นายสาโรจน์ไม่พอใจ ลุกออกจากวงสนทนา เดินลงบันไดบ้านไป สักพักนายสาโรจน์ กลับขึ้นมาอีกครั้ง กระชากแขนของผู้ตายลงมา ข้างล่าง พูดจาโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่ ตนและเพื่อน ๆ เห็นว่าเป็นเรื่องของคู่รักจึงไม่อยากเข้า ไปยุ่ง


"นำส่ง รพ. แต่เสียชีวิตจนได้"


นางสุพิตรา ให้การต่อว่าขณะพวกตนนั่งดื่มเบียร์อยู่ข้างบนบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เลยวิ่งออกมาดูเห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ส่วนนายสาโรจน์ขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน จำทะเบียนไม่ได้ หนีออกไปอย่างรวดเร็ว พวกตนจึงรีบนำตัวเพื่อนส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี จากนั้นจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว แต่นางจันทนาก็เสียชีวิตในที่สุด

ด้าน พ.ต.ท.บัญชา สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางจันทนา เสียชีวิต คือนายสาโรจน์ เฮงเจริญ อายุ 27 ปี


"สืบสวนเร่งจับด่วน"


อยู่บ้านเลขที่ 33/3 หมู่ 2 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากนายสาโรจน์ไม่พอใจที่ผู้ตายไม่ยอมกลับบ้าน

ประกอบกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มเบียร์กันตั้งแต่หัวค่ำ จึงเกิดบันดาลโทสะใช้ปืนยิงแฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวและข้อมูลของนายสาโรจน์เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์