อุทาหรณ์ฝนตก กางร่มขี่จยย. ชนหกล้อดับ3ศพ

เมื่อเวลา15.30น.ที่ผ่านมา(29 พ.ค.)พ.ต.ท.ประสงค์ กองปัญญา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย

รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณริมถนนมิตรภาพอุดรธานี – หนองคาย จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาววัยรุ่น อายุประมาณ 14-16 ปี 3 คน ทั้งหมดไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล สภาพศพบริเวณใบหน้าทั้งสามคนถูกกระแทกอย่างแรงจนศีรษะแตก กะโหลกเปิด นอนเสียชีวิตเรียงกันอยู่ท้ายรถบรรทุกหกล้อ ของบริษัทปัญญาสยาม ทรานสปอร์ต ทะเบียน 70-7335 สระบุรี โดยมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ติดอยู่ท้ายรถบรรทุก และยังพบร่ม 2 คัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีหญิงสาววัยรุ่นอายุรุ่นราวคราวเดียวกันอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย

สอบสวนนายสุไว อินทร์เสือ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 14 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก คนขับรถบรรทุกหกล้อให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาส่งรถไถนาที่บริษัทเจียงคูโบต้า และได้จอดรถไว้ริมถนน ก่อนเกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนัก จึงเข้าไปหลบฝนอยู่ภายในบริษัทไม่ทันเห็นเหตุการณ์ ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งบอกว่า ขณะเกิดเหตุเห็นวัยรุ่น 4 คน ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาและกางร่มป้องกันฝน 2 คัน ไม่นานก็พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสียงกรีดร้องดังสนั่น พนักงานจึงพากันวิ่งออกมาดูและพบว่าเสียชีวิตคาที่ 3 ศพ และสาหัสอีก 1 คน จึงรีบแจ้งตำรวจมาดำเนินการ

ด้าน พ.ต.ท.ประสงค์ กองปัญญา กล่าวว่า คาดว่าวัยรุ่นทั้งหมดนี้จะขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย

แต่เกิดมีฝนตกหนักระหว่างทางจึงต้องกางร่มขี่รถ ทำให้ไม่ทันสังเกตเห็นรถหกล้อที่จอดอยู่ข้างทาง จนพุ่งชนเสียชีวิตดังกล่าว และเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขี่รถจักรยานยนต์กางร่ม ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์