รองเท้าส้นสูงพลิก 8ขวบดับ! ใส่เดินเล่น-ตกคูน้ำ

เผยข้ามแผ่นไม้กระดาน เหยียบพลาด-ร่วงลงน้ำ สลดว่ายไม่เป็นจมอนาถ พ่อแม่กอดศพสุดรันทด


อุทาหรณ์สยองขวัญหนูน้อย 8 ขวบ ใส่รองเท้าส้นสูงเดินเล่นระหว่างข้ามกระดานไม้ที่พาดข้ามบึงน้ำ เท้าพลิกร่วงลงน้ำจมหาย ญาติเห็นหายออกจากบ้านไปนานออกตามหา กระทั่งพบรองเท้าลอยน้ำอยู่ รีบกระโดดลงไปงมหาพบหนูน้อยนอนตายอยู่ใต้คลอง พ่อ-แม่รู้ข่าวรีบมาดูเห็นศพลูกร่ำไห้โฮอย่างน่าเวทนา เผยเป็นรองเท้าเด็กส้นสูง 1 นิ้วอาจเดินไม่สะดวกจนเกิดเรื่อง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 13 ส.ค. ร.ต.ต.ณัฐ แพงปัสสา ร้อยเวร สน.มีนบุรี รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บ่อน้ำหลังบ้านเลขที่ 2/2 หมู่ 7 ซอยบึงขวาง แขวง-เขตมีนบุรี กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบึงน้ำลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง กว้าง 3 เมตร ยาวหลายสิบเมตร


"เวทนา กอดศพลูกร่ำไห้"


ขนานไปตามแนวทางเดิน พบศพด.ญ.โสภิตาหรือน้องนิ้ง บุญมาก อายุ 8 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 82/2 หมู่ 10 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง เป็นนักเรียนชั้นป.2 โรงเรียนวัดสุธาโภชน์ ย่านลาดกระบัง สภาพตัวเปียกปอน มีนายอาลี บุญมาก อายุ 58 ปี และนางขวัญใจ ขุนทอง อายุ 29 ปี บิดาและมารดาเด็กกอดศพร่ำไห้เป็นที่น่าเวทนา

นายประเสริฐ มะยัง อายุ 35 ปี อาของน้องนิ้ง กล่าวว่า นายอาลีและนางขวัญใจพาน้องนิ้งมาเที่ยว และทำกิจกรรมเนื่องในงานวันแม่ที่บ้านญาติๆ ก่อนเกิดเหตุเห็นน้องนิ้งเล่นอยู่กับเด็กๆ อยู่แถวบ้าน และเห็นว่าน้องนิ้งหายไปนานผิดสังเกต จึงเดินออกตามหาหลานสาวกระทั่งมาถึงสะพานไม้ขนาดเล็กใช้เพียงแผ่นกระดานพาดจากทางเดินเข้าไปยังบ้านของญาติอีกคน


"เชื่อพลัดตกน้ำเอง"


พบแบงก์ 20 บาท และรองเท้าแตะแบบส้นสูง 1 นิ้วสีฟ้าลอยน้ำอยู่ จำได้ว่าเป็นของน้องนิ้ง จึงตะโกนบอกเพื่อนบ้านว่าสงสัยหลานสาวจะตกน้ำ จากนั้นก็กระโดดลงไปช่วยกันงมหา กระทั่งพบศพหลานสาวดังกล่าว

ด้านนางขวัญใจ ให้การทั้งน้ำตาว่า ปกติน้องนิ้งพักอยู่กับตนที่บ้านย่านลาดกระบัง โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อไปรับลูกสาวมาเที่ยวงานวันแม่ที่แถวบ้านญาติ จนกระทั่งช่วงบ่ายญาติโทรศัพท์บอกว่าลูกสาวจมน้ำตาย จึงรีบมาดู ซึ่งตนเชื่อว่าน้องนิ้งพลัดตกบ่อน้ำเสียชีวิตเองไม่ใช่ลงไปเล่นน้ำจนจมน้ำตาย ปกติแล้วน้องนิ้งเป็นคนกลัวน้ำและว่ายน้ำไม่เป็น ขณะนั่งเรือไปด้วยกันยังกอดตนไว้แน่น


"เหตุเท้าพลิกส้นสูง"


เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กน่าจะพลัดตกจากสะพานไม้ซึ่งเป็นแผ่นกระดานกว้างเพียงไม่กี่นิ้ว ที่ใช้พาดไปบ้านญาติอีกหลังหนึ่ง ขณะที่เด็กสวมรองเท้าแตะแบบส้นสูงเดินแล้วเท้าอาจพลิก

จนเสียหลักพลัดตกจมบ่อน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ญาติและพ่อแม่เด็กไม่ติดใจกับการเสียชีวิตเพราะเชื่อว่าป็นอุบัติเหตุ จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์