หึง กิ๊กซบผัวเก่า ตายสยอง !!!

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 ส.ค.


พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รพ.ปทุมธานี ว่า มีผู้ถูกยิงส่งมารักษาตัวแต่ได้เสียชีวิตระหว่างทาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผกก. พ.ต.ท.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา สว.สส. นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปสอบสวน

พบศพเหยื่อกระสุน


ชื่อ น.ส.จันทณา ขาวเจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 10 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี พนักงานฝ่ายผลิต บริษัทซีเวกซ์ จำกัด ผลิตกระดาษชำระ ในเครือบริษัทคิมเบอร์ลี่-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้ากลางอกพรุน 1 นัด โดยนางสุพัตรา อุ่นทรพันธ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเช่าเลขที่ 12/8 ซอยชุมชนประปาเก่า ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี เพื่อนผู้ตายและเป็นคนนำส่งโรงพยาบาล แจ้งว่า คนร้ายคือนายสาโรจน์ เฮงเจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/3 หมู่ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แฟนใหม่ ของผู้ตาย อดีตพนักงานบริษัทโปรเกรส ขนส่ง จำกัด ตำแหน่งซุปเปอร์ไวเซอร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเดียวกัน

สอบสวนนางสุพัตราพยานปากเอกให้การว่า


เมื่อตอนค่ำ ตนกับเพื่อน 3-4 คนนั่งกินอาหารที่ร้านใกล้บ้าน จนเที่ยงคืนเศษ น.ส.จันทณาเลิกงานตามไปสมทบ แล้วพากันไปนั่งกินเบียร์ต่อที่บ้านเช่าของตน ต่อมานายสาโรจน์ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน ยขก 215 กทม. ตามไปที่บ้าน ชักปืนลูกซองที่เหน็บเอวส่งให้ น.ส.จันทณาเก็บไว้ แล้วร่วมวงกินเบียร์ด้วยกันพักใหญ่ ก่อนจะชวน น.ส.จันทณากลับบ้าน แต่ น.ส.จันทณาไม่ยอมกลับ บอกว่าจะนั่งกินเบียร์ต่อ ทำให้นายสาโรจน์ไม่พอใจลุกออกจากบ้านไป

เพื่อนผู้ตายให้การต่อว่า


หลังจากนั้นไม่นานนายสาโรจน์ย้อนกลับมาด่าทอ น.ส.จันทณา บอกให้กลับไปคุยกันที่บ้าน จนมีปากเสียงกันขึ้น น.ส.จันทณาจึงลุกออกไปคุยกับนายสาโรจน์ที่เชิงบันได ระหว่างนั้นได้ยินนายสาโรจน์พูดด้วยความหึงหวงว่า กูไม่ได้คนอื่นก็ไม่ได้ แต่ น.ส.จันทณายังคงพูดดีด้วย บอกว่าให้กลับไปก่อน แล้วจะให้ตนพาไปส่งบ้าน พร้อมหยิบปืนลูกซองจากกระเป๋าถือส่งคืนให้ ทันใดนั้น เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น นายสาโรจน์ใช้ปืนจ่อยิงอก น.ส.จันทณาล้มกลิ้งตกบันไดลงไปนอนแน่นิ่งที่ชั้นล่าง แล้วโยนปืนทิ้งคลองหน้าบ้าน ก่อนจะขี่รถหนีไป ตนกับเพื่อนช่วยกันนำ น.ส. จันทณาส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ


เป็นบ้านแบ่งห้องให้เช่าครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น พบกองเลือดบนพื้นเชิงบันไดชั้นล่าง มีกระเป๋าถือสีชมพูของผู้ตายตกอยู่ใกล้กัน เศษเงินและของใช้ส่วนตัวตกกระจายเกลื่อน และพบคราบเลือดติดตามขั้นบันไดขั้นที่ 4-6 จากนั้นได้งมปืนสื่อมรณะขึ้นมาจากคลองหน้าบ้านเกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.ท.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า


น.ส.จันทณาเคยมีสามีและมีลูกด้วยกัน 1 คน หลังแยกทางกับสามีเก่า ได้ไปทำงานที่บริษัทซีเวกซ์ จำกัด และได้คบหากับนายสาโรจน์ ซึ่งเป็นหัวหน้างานในขณะนั้น ต่อมานายสาโรจน์ออกจากงาน แต่ทั้งคู่ยังคบหากันเหมือนเดิม กระทั่งวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา สามีเก่าโทรศัพท์บอกให้ น.ส.จันทณากลับไปเยี่ยมลูกที่ จ.นครนายก ทำให้ น.ส.จันทณาดีใจ เล่าให้เพื่อนๆฟังว่าจะกลับไปหาครอบครัวในวันที่ 13 ส.ค.นี้ นายสาโรจน์ ทราบข่าวเกิดความหึงหวง ตามไปรับกลับบ้าน แล้วเกิดมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุสยองขึ้น ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์