ทุบฆ่าสาวใหญ่ หมกคาห้อง กิ๊กโจ๋หายตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (27 พ.ค.)  ร.ต.อ.เฉลียว แดงยิ้ม พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ดอนเมือง

รับเเจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในอาคาร วีเอส อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 50/73-75 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร (กทม.)   จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.ธัชพล บุรณศิลป์ สว.สส.สน.ดอนเมือง แพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 4 ชั้น บนชั้น 2 ภายในห้องเลขที่ 1214 ตรงพื้นข้างเตียงนอน พบศพนางลัดดาวัลย์ ม่วงคู อายุ 51 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 578/14 ซอยจารุรัตน์ต้นไทร แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.นอนหงายจมกองเลือดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีส้ม ถูกคลุมทับด้วยผ้านวม เมื่อเปิดออกพบว่าที่หน้าผากยุบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน สภาพในห้องมีร่องรอยการต่อสู้  บนฝาผนังห้อง และเตียงนอนมีคราบเลือดเปรอะเปื้อน และพบก้นบุหรี่ จำนวน 2 มวน จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายมีโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นเอ็น 70 หายไป 1 เครื่อง 

จากการสอบสวนนายฐาปกรณ์ ขุนวิเศษ อายุ 19 ปี ลูกชายผู้ตายให้การว่า แม่ของตนพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้มาประมาณ 5 เดือน  ส่วนตนพักที่อื่นนานๆ จะแวะมาเยี่ยมแม่บ้าง 

โดยแม่ของตนได้พักอยู่กับเพื่อนชายชื่อ "นุ" ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง อายุประมาณ 24 ปี เป็นชาวจ.พระนครศรีอยุธยา  คบหากันมาได้ 4-5 เดือน เท่าที่ทราบนายนุ ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ชอบเข้าร้านเกมเป็นชีวิตจิตใจเป็นคนอารมณ์ร้อนและมักจะทะเลาะกับแม่ตนบ่อยครั้ง  เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาตนพยายามโทรศัพท์หาแม่แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เห็นว่าผิดปกติเพราะแม่ไม่เคยปิดโทรศัพท์ กระทั่งวันนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ไปแจ้งว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

ส่วน นายทองคำ ผองจันที อายุ 41 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยในอาคาร ให้การว่า  ช่วงเช้าวันที่ 21 พ.ค.  

เห็นผู้ตายเข้ามาที่อพาร์ตเมนต์กับเพื่อนชายชื่อนายนุ และได้ดื่มเหล้ากันตั้งแต่เช้า จากนั้นได้ยินเสียงผู้ตายกับนายนุทะเลาะกันเสียงดังจึงขึ้นไปตักเตือน  กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น.เห็นนายนุเดินลงมาจากห้องผู้ตายด้วยท่าทางรีบร้อน แต่ไม่ได้เอะใจเพราะเห็นประตูห้องถูกล็อกจากด้านนอกจึงคิดว่าผู้ตายไม่อยู่ กระทั่งวันนี้แม่บ้านมาทำความสะอาดและได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพโชยออกมาจากห้องผู้ตาย เมื่องัดประตูเข้าไปก็พบศพผู้ตายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ เท่าที่ทราบมีโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป

แต่ทรัพย์สินอื่นต้องให้ญาติผู้ตายเป็นผู้ตรวจสอบยืนยันเสียก่อน สำหรับสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายถูกฆ่าสันนิษฐานเอาไว้หลายประเด็น อาจจะเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทส่วนตัว ชู้สาว และชิงทรัพย์ และได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวนายนุมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์