จับนศ.ม.ดังซ่อนยาไอซ์ในรถเก๋งโบ้ยเป็นของแฟน

เมื่อกลางดึกวานนี้ (27 พ.ค.) ที่สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผกก.สน.ปทุมวัน

แถลงข่าวจับกุม น.ส.พัดชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางรถยนต์โตโยต้ายาริส สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-0813 เชียงราย ยาไอซ์จำนวน 120 กรัม อุปกรณ์การเสพยา ถุงปากหนีบสำหรับแบ่งขาย 1,000 ซอง เครื่องชั่งน้ำหนักระบบดิจิตอล กระเป๋าเดินทางขนาดเล็กสีเงิน 1 ใบ  

พ.ต.อ.ไพศาล กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีพลเมืองดีโทรศัพท์ แจ้งให้ตำรวจเข้าตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวที่ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าร้านเกาเหลารองเมือง
ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม.โดยจอดทิ้งไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงดึกของวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา แล้วชาวบ้านละแวกดังกล่าว เกรงว่าจะเป็นรถยนต์ที่นำมาก่อเหตุคาร์บอมบ์ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลากรถยนต์ มาตรวจสอบที่ สน.ปทุมวัน พบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมี น.ส.พัดชา เป็นเจ้าของ จึงเชิญตัวเพื่อมารับรถยนต์ที่ สน. 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่มีข้อสงสัยว่าภายในรถยนต์จะมีสิ่งผิดกฎหมายซ่อนอยู่ภายใน จึงร้องขอ น.ส.พัดชา เพื่อตรวจสอบ

ค้นภายในรถยนต์ พบเสื้อผ้านักศึกษาแขวนอยู่ตรงราวประตูหลังด้านซ้าย ที่เบาะหลังมีตะกร้าเสื้อผ้าผู้หญิงวางอยู่ และพบกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กสีเงินวางอยู่ที่บริเวณที่วางเท้า จึงได้ทำการเปิดพิสูจน์พบภายในมียาไอซ์จำนวน 120 กรัม อุปกรณ์การเสพยา ถุงปากหนีบสำหรับแบ่งขาย 1,000 ซอง เครื่องชั่งน้ำหนักระบบดิจิตอล จึงได้ทำการควบคุมเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม 

จากสอบสวน น.ส.พัดชา ให้การว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตน ซื้อต่อจากเพื่อนรุ่นพี่ ส่วนสาเหตุที่นำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ เพราะคืนดังกล่าวได้ไปเที่ยวกับแฟนหนุ่มชื่อนายณัฐพล ตุติยาพึงประสงค์ อายุ 25 ปี หรือนายโอ 

โดยจอดรถตัวเองไว้แล้วอาศัยรถนายโอไป ช่วงที่สับเปลี่ยนรถนั้นเอง นายโอ ได้นำกระเป๋าเดินทางที่มียาเสพติดมาวางไว้ในรถของตน อ้างว่ารถของเขามีของเยอะนั่งไม่สะดวก ตนไม่ได้เอะใจอะไรจึงให้วางไว้ เพิ่งมาทราบในวันนี้ว่าภายในกระเป๋ามียาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ โดยก่อนหน้านี้ก็ทราบมาก่อนว่า เพื่อนของนายโอ ได้ถูกตำรวจจับกุมในลักษณะนี้มาก่อนด้วย ตำรวจจึงแจ้งข้อหา น.ส.พัดชา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และจะติดตาม นายณัฐพล แฟนหนุ่มเจ้าของกระเป๋ามาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์