นักร้องดังเดวิด อินทรีรถคว่ำหวิดดับ

คมชัดลึก :"เดวิด อินทรี" นักร้องชื่อดังหวิดดับที่นครพนมหลังซิ่งเก๋งฝ่าสายฝนเยี่ยมมารดา รถแหกโค้งพลิกคว่ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่อาคารตึกศัลกรรมชายโรงพยาบาลอำเภอเมืองจังหวัดนครพนม

นายเดวิด อินทรี อายุ 34 ปี นักร้องชื่อดังศิลปินเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตได้เข้าพักรับการรักษาที่อาคารชั้น 3 หลังเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำขณะเดินทางเยี่ยมมารดาที่บ้านเกิด ซึ่งสภาพนายเดวิด นอนเตียงธรรมดาอยู่กับคนป่วยทั่วไปไม่ได้เข้าห้องพิเศษท่ามกลางญาติและแฟนเพลงมาเยี่ยม
  
นายเดวิด อินทรี กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ว่า เดินทางจากกรุงเทพ เพื่อเยี่ยมนางสมดี อินทรี อายุ 64 ปี มารดาที่บ้านเกิดเพราะสงกรานต์ไม่ได้มา

โดยขับรถเก๋งคัมรี่สีดำทะเบียน สส 3607 มากัน 2 คน มาถึงจังหวัดนครพนมประมาณ 04.30 น.และเดินทางเข้าบ้านนาหลวง ต.ท่าค้อ อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนขณะนั้นเกิดฝนตกหนักพอถึงทางโค้งเข้าหมู่บ้านเกิดรถเสียหลักเลยโค้งพุ่งลงแปลงนาริมทางสภาพพลิกคว่ำกระดิกรู้สึกเจ็บทั้งตัว ซึ่งเป็นช่วงชาวบ้านลงตลาดก่อนที่จะโทรนำรถกู้ภัยมาส่งโรงพยาบาล
  
“สำหรับอาการตอนนี้รู้สึกเจ็บคอและปวดจุกที่ท้องปัสวะเป็นเลือดไม่มีกระดูกแตกหัก แต่หมอให้ตนนอนพักที่โรงพยาบาลสักพักเพื่อรอดูอาการซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ นอกจากเยี่ยมแม่แล้วก็จะไปพบปะกับนักจัดรายการวิทยุในพื้นที่เพื่อแนะนำเพลงชุดใหม่(ฝรั่งหัวใจไทย)มีเพลงเด็ดคือ ต้นไม้คอยท่า คิดถึงบ้าน”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์