เกิดเหตุถังน้ำยาแอร์ระเบิด ใน จ.ภูเก็ต

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (26 พ.ค.) ร.ต.อ.อัมพร มุสิกพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเกิดเหตุถังน้ำยาแอร์ระเบิดภายในร้านรับซ่อมแอร์ไม่มีชื่อ

เลขที่ 20/3 ปากซอยสามัคคี ม.1 ถ.ศรีสุทัศน์ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวติดกัน 2 คูหา เปิดเป็นร้านรับซ่อมแอร์รถยนต์ และรับติดตั้งแอร์ตามบ้านพัก แรงระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต คือ นายวรรณชัย วงศ์ไทย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ถ.ปฏิพัทธ์ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ขาขวาฉีกขาดและหัก 3 ท่อน และนายสมพร เจริญคง อายุ 48 ปี เพื่อนของนายวรรณชัย ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายถูกแรงระเบิดแตก เกือบขาด

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บ้านติดกัน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บทั้งสองคน กำลังนั่งทำงานภายในร้าน

ต่อมาได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น อย่างรุนแรง และได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งไปดู พบว่าภายในร้าน มีถังน้ำยาแอร์เปิดอยู่ จากนั้นจึงช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ด้านตำรวจ คาดว่า นายวรรณชัยอาจอัดน้ำยาแอร์ไว้ จนกระทั่งเต็ม แต่อาจเกิดรูรั่ว ทำให้ถังน้ำยาแอร์ระเบิดในที่สุด ซึ่งจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ทั้งนี้ นายวรรณชัยเคยประสบเหตุถังน้ำยาแอร์ระเบิดมาแล้ว เมื่อหลายปีก่อน ขณะเป็นช่างซ่อมแอร์ในเรือ ทำให้ขาซ้ายขาดไปแล้วข้างหนึ่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์