หาเงินแต่งเมีย ยอมค้ายาบ้าซุกเป้า

หนุ่มโรงงานซุกยาบ้าในเป้ากางเกงจำนวน 180 เม็ด ขึ้นรถทัวร์ แต่ไม่รอดตำรวจตรวจค้นได้ รับสารภาrจะเอาไปขายเพื่อหาเงินมาแต่งงานกับแฟนสาว...

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 พ.ค. ด.ต.ปฎิวัติ ภูมิพลับ ด.ต.สมศักดิ์ เจริญทอง ด.ต.ศุภชัย วรรณเจริญ ด.ต.พรชัย คงเพ็ช ด.ต.(หญิง)เมธินี ฮงประยูร เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงรายแห่งที่ 2 ม.9 ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย ได้ขึ้นตรวจรถยนต์โดยสารประจำทางของบริษัท สมบัติทัวร์ สายเชียงราย - กรุงเทพฯ ที่จอดรอรับผู้โดยสารอยู่ที่ชานชลาที่ 2 พบชายวัยรุ่นไว้ผมยาวนั่งอยู่ที่เบาะนั่งหมายเลข 10 ดี พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แสดงอาการเป็นพิรุธหน้าถอดสีจึงได้ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มบรรจุถุงพลาสติกสีน้ำเงินพันด้วยเทปกาวสีดำ จำนวน 180 เม็ด ซุ่กซ่อนอยู่บริเวณเป้ากางเกงในที่สวมใส่อยู่ จึงได้ทำการตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน ทราบชื่อนายบุญฤทธิ์ เพชรรัตน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 290 ม.12 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมให้การว่า

ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ ไปซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าวไปซื้อมาจากชาวมูเซอที่หมู่บ้านปางกลาง ต.แม่กรณ์ อ.เมืองเชียงราย ในราคา 15,000 บาท กำลังจะนำขึ้นรถทัวร์เพื่อนำไปขายให้กับเอเยนต์คนหนึ่งซึ่งจะขายยาบ้าให้กับคนงานละแวกนั้นในราคาเม็ดละ 250 บาท ซึ่งจะได้เงินจำนวน 45,000 บาท เพื่อจะนำเงินมาสู่ขอแต่งงานกับแฟนสาวที่หมายปอง เพิ่งจะทำเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน จึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่ง ร.ต.ท.อาณัติ กาวิชา ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย สอบสวนดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์