โดดใส่-หวังฆ่าตัว นศ.สาหัส! รถไฟฟ้าชนสยอง

จากข่าวสด โดนไฟรางดูดซ้ำ แผลไหม้-ทั่วร่าง! แค่น้อยใจถูกพี่ด่า


น.ศ.หนุ่มรั้วพ่อขุนก่อเหตุฆ่าตัวพิสดาร โดดให้รถไฟฟ้าชน และถูกไฟดูดจนเนื้อตัวไหม้ ค้นตัวเจอจ.ม.ลาตายและสมุดบันทึก พี่ชายเผยคืนก่อนเกิดเหตุกินเหล้าด้วยกัน แล้วตัวเองต่อว่าน้องเรื่องการเรียนกับการใช้เงิน เล่นเอาน้องน้อยใจเดินหนีจากวงเหล้า พอรุ่งเช้าก็มาก่อเหตุ ทางด้านผู้บริหารรถไฟฟ้าเปิดแถลงด่วน ชี้เป็นเหตุสุดวิสัย แต่จนท.รถไฟฟ้าก็ตัดไฟฟ้าได้ทันท่วงที

เมื่อเวลา 08.20 วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ต.วิชัย ปรเมษฐเนติกุล พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจําสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา ว่า มีผู้โดยสารพยายามฆ่าตัวตายโดยการกระโดดให้รถไฟฟ้าทับ ขณะรถไฟฟ้ากำลังวิ่งเข้าจอดบริเวณสถานีอโศก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพนเรนทร ร.พ.เลิศสิน มูลนิธิ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด หายใจรวยรินอยู่ในร่องรางรถไฟฟ้า เสื้อผ้าขาด โดยอยู่ในชุดเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ มีบาดแผลฉีกขาดและรอยไหม้จากกระแสไฟฟ้าตามแขน ขา และลําตัวหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยายามเบื้องต้นก่อนนําส่ง ร.พ.ตํารวจ ทราบชื่อภายหลังคือ นายธีระศักดิ์ สิทธิดํารงค์ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 185 หมู่ 14 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคําแหง ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์

ในกระเป๋ากางเกงพบจดหมาย 1 ฉบับ มีข้อความว่า "พี่ชาย ผมลาก่อน ผมเสียใจ ขอโทษนะ" และสมุดบันทึก 1 เล่ม ข้อความ "ผมเมาจึงควบคุมตัวเองไม่ได้จึงต้องทําอย่างนี้ ผมรักพ่อกับแม่มาก เสียใจกับการกระทําของผม มันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ" เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน


ไฟฟ้าช๊อตจนเสื้อผ้าขาดวิ่น

ที่เกิดเหตุอยู่บนรางรถไฟฟ้าขาออกมุ่งหน้าอ่อนนุช เจ้าหน้าที่ต้องกั้นผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณและปิดการเดินรถไฟฟ้าระหว่างสถานีอโศก นานา และพร้อมพงษ์ชั่วคราว เพราะจำเป็นต้องตัดกระแสไฟแรงสูงบนรางเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บที่เบื้องต้นหมดสติขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ทราบชื่อนายธีรศักดิ์ สิทธิดำรงค์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 ม.14 ต.หนองหงษ์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดนกระแสไฟช็อตจนเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง ตามร่างกายมีรอยไหม้เป็นแผลเหวอะหวะ ก่อนนำร่างส่ง รพ.ตำรวจ และตรวจสอบความเรียบร้อยบนรางรถไฟฟ้าอย่างละเอียดนานเกือบ 40 นาทีถึงเปิดให้บริการตามปกติ


สำหรับหนุ่มระห่ำรายนี้แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินทันทีที่ถึงโรงพยาบาล พบอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤติจากการถูกกระแสไฟแรงสูงดูดและถูกกระแทกจากตัวรถไฟอย่างแรงจนแขนขาหัก ภายในตัวมีกระเป๋าพกเงินอยู่ 700 บาท บัตรประจำตัวนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปี 3 และจดหมายลาตายถึงพี่ชายเขียนด้วยลายมือตัดพ้อว่า

ข้อความในจดหมายลาตาย

ตอนนี้ผมมีเงินติดตัว 700 กว่าบาท ทำไมผมต้องไปก่อน เพราะผมมันไม่มีอะไรต้องทำต่ออีก ใช้หนี้พี่แหม่ม 2,000 แกคงไม่เอาคืนแล้วหรอก ถ้ารู้ว่าผมตายไปแล้ว บอกเรื่องนี้กับเพื่อนผมด้วยนะว่า กูไปแล้ว ชาติหน้าค่อยเจอกัน พ่อคับ แม่คับ ผมผิดหวังในตัวผมเองคับ ขอโทษเพราะผมเมา ควบคุมตัวเองไม่ได้ รักพ่อแม่มาก อย่าเสียใจสิ่งที่ผมทำลงไป เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


โดดให้รถไฟฟ้าชน ใกล้สถานทีรถไฟฟ้าอโศก

นายปิยะ แสงภู่ อายุ 25 ปี พนักงานควบคุมรถไฟฟ้าขบวนเกิดเหตุ ให้การว่า ขบวนรถวิ่งมาจากสถานีหมอชิตเพื่อมุ่งหน้าไปสถานีปลายทางที่อ่อนนุช เมื่อใกล้ถึงสถานีอโศกกำลังชะลอความเร็วจอดเข้าเทียบชานชาลา คนเจ็บที่ยืนอยู่ริมชานชาลาได้กระโดดลงมาบนรางตัดหน้าขบวนเป็นเหตุให้ชนเข้าอย่างจัง โชคดีที่รถเริ่มจะจอดสนิทแล้ว ทำให้ไม่ได้ทับร่างของหนุ่มรายนี้
แต่ก็สร้างความตกตะลึงให้กับบรรดาผู้โดยสารที่อยู่ในขบวนและบนชานชาลาที่พากันร้องกรี๊ดเสียงดังลั่นด้วยความตกใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์