แม่ฆ่าหักคอลูก 3 เดือน-ฝังดินอำพราง

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 23 พ.ค. พ.ต.ต.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากนางศรีไพร พันธ์ทองดี อายุ 41 ปี อาชีพขายข้าวแกง ว่าพบศพเด็กทารกถูกฝังกลางป่าละเมาะ ในซอยบัวขาว ย่านพัทยากลาง จึงพร้อมด้วยอาสาสมัคร กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุราว 3 เดือน ถูกฝังลึกในดินประมาณ 50 ซม. สภาพศพคอหัก ในปากมีเงินเหรียญ 10 บาท นอกจากนี้ยังพบดอกไม้ ธูปเทียน และของเด็กเล่นวางไว้ข้างศพ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 1-2 ชม.
  
จากการสอบสวนปากคำนางศรีไพร ให้การว่า ได้สังเกตเห็นมีผู้หญิงอายุราว 25 ปี ซึ่งเคยเห็นหน้ามาก่อน ได้อุ้มเด็กทารกและถุงพลาสติก เดินเข้าไปในป่าละเมาะ

หลังจากนั้นไม่นานนัก ก็รีบเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่มีเด็กทารกมาด้วย จึงได้แต่เก็บความสงสัยไว้ ต่อมาได้มีช่างทำเฟอร์นิเจอร์วิ่งเข้ามาบอกว่า เห็นผู้หญิงคนหนึ่งนำวัตถุบางอย่างฝังดินไว้ และก่อนจะลาจากได้นั่งพนมมือสวดคาถา แล้วเดินหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  แต่ด้วยความสงสัยจึงชวนกันไปขุดดู จึงรู้ว่าเป็นศพเด็กทารถถูกฝังไว้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ศพทารก ดังกล่าวอาจจะเป็นลูกของหญิงขายบริการ หรือไม่คนงานก่อสร้างบริเวณใกล้เคียง ที่ทนสภาพความยากจนและเลี้ยงดูลูกไม่ไหว จึงได้ลงมือฆ่าลูกแล้วนำมาฝังดินเพื่ออำพรางคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวแม่ใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์