พบศพฝรั่งที่ภูเก็ต ตายเกยหาด จมน้ำดับไม่ต่ำ7วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น.วันนี้ (21 พ.ค.) พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวเสียชีวิตนอนเกยหาดในหาน ม. 1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. ร.ต.ต.ชัชวาลย์ ภูนฤมิตร รองสวป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต บริเวณริมชายหาดทางด้านทิศตะวันออก เห็นนักท่องเที่ยวที่มาวิ่งออกกำลังกายมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพชายไม่ทราบชื่อ ผิวขาว สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร

ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงในสีแดง ยี่ห้อเจเพลส เพียงตัวเดียว มีลักษณะคล้ายนักท่องเที่ยวแถบทวีปยุโรป บริเวณศีรษะเนื้อหลุดยุ่ยเหลือแต่กะโหลก เนื้อบริเวณขาทั้ง 2 ข้าง หลุดยุ่ย ส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ ที่บริเวณแขนด้านซ้ายมีรอยสักรูปมังกร บริเวณหลังมือด้านซ้ายมีรอยสักรูปเสือ บริเวณหัวไหลซ้ายมีรอยสักรูปปลาโลมา บริเวณต้นแขนด้านขวามีรอยสักรูปยันต์ 5 แถว บริเวณหลังมือขวามีรอยสักรูปเสือ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน เจ้าเหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่อาศัยอยู่บริเวณบ้านหาดในหาน ได้วิ่งออกำลังกายตามปกติ แต่เมื่อสังเกตเห็นที่บริเวณชายหาดมีศพลอยติดอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวแถบทวีปยุโรปที่ เดินทางเข้ามาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แล้วลงเล่นน้ำเพียงลำพังเกิดอาการช็อคหมดสติ หรือถูกคลื่นซัดจมดิ่งลงกลางทะเล จนเสียชีวิตดังกล่าว เนื่องจากขณะนี้มีคลื่นลมแรง ซึ่งจะได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสภ.ในจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตํารวจท่องเที่ยว เพื่อขอทราบว่ามีใครมาแจ้งข้อมูลนักท่องเที่ยวหายบ้าง เพื่อจะได้คลี่คลายประเด็นการตายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์