โจรดวงซวยชิงกระเป๋า นศ.สาว ซิ่ง จยย.หนีชนสิบล้อปางตาย

"หักหลบเจอสิบล้อ ขาหักสาหัส"


โจ๋วัย 18 ปี ซิ่ง จยย.กระชากกระเป๋า นศ.สาวขณะเดินออกมาจากหอพัก ดวงซวยเจอพลเมืองดีโดดขวาง หักรถหลบเสียหลักพุ่งชนสิบล้ออาการปางตาย

เมื่อเวลา 13.25 น. วันที่ 10 สิงหาคม พ.ต.ท.สานิต ชินจอหอ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณหน้าซอยหมู่บ้านครู ริมถนนมาลัยแมน ต.วังตะกู หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 81-6365 นครปฐม จอดอยู่ โดยมี นายศักดิ์ชัย สังข์ภิญโญ อายุ 39 ปี คนขับยืนรออยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ริมถนน ส่วนคนขับขี่คือ นายนิรุต ทองคำ อายุ 18 ปี บาดเจ็บสาหัส ขาหัก นอนหมดสติอยู่ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม


"กระชากกระเป๋า หักชนรถบรรทุก"


ระหว่างนั้นมี น.ส.ชลกาญจน์ พ่วงเปลี่ยน อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม มาให้การกับตำรวจว่า นายนิรุตเป็นคนร้ายที่กระชากกระเป๋าสะพายไป แต่ช่วงที่ขี่รถหลบหนีได้ไปชนกับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ซึ่งพบกระเป๋าของตนเองตกอยู่กลางถนน ภายในมีโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์ที่มีเงินอยู่ 210 บาท

น.ส.ชลกาญจน์ ให้การว่า ขณะเดินออกมาจากหอพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้ขี่รถมากระชากกระเป๋าสะพาย จึงตะโกนให้คนช่วย แต่เห็นรถคนร้ายขี่ไปชนกับรถบรรทุกที่วิ่งมาพอดี


"พลเมืองดีกระโดดขวาง หักไปชนสิบล้อ"


ด้าน นายนิคม สร้อยเงิน อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ให้การว่า ขณะขี่รถจักรยานออกมาจากมหาวิทยาลัย โดยมีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ระหว่างนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อหันไปดูก็พบคนร้ายกระชากกระเป๋าเตรียมจะขี่รถหนี

เพื่อนกระโดดเข้าไปขวางถนนไว้ คนร้ายจึงขี่หลบเข้าข้างทางและรถเสียหลักพุ่งชนด้านข้างรถบรรทุกสิบล้อ จนร่างกระเด็นตกลงมากลางถนน ตนกับเพื่อนจึงวิ่งไปช่วยกันลากคนร้ายมาไว้ข้างทาง เพราะเกรงว่าจะถูกรถทับซ้ำอีก


"ยังสอบไม่ได้แต่อายัดตัวไว้แล้ว"


นายศักดิ์ชัย คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้การว่า หลังจากมีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนด้านข้างได้รีบจอดรถลงมาช่วยเหลือ โดยไม่ทราบว่าคนเจ็บเป็นคนร้าย

พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาญ สว.สส.สภ.อ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า เบื้องต้นคนร้ายบาดเจ็บสาหัส จึงยังสอบปากคำไม่ได้ แต่ได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีแล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์