แก๊งโจ๋โหดรุมสกรัม นศ.-ลากให้รถทับ

"แผลแตกเลือดอาบหน้า"


เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบนักศึกษาครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 10 ส.ค. พ.ต.ต.สมพล นาคขำพันธ์ สารวัตรเวร สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเหตุเกิดที่ริมถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยาขาออก ระหว่างเมืองพัทยา-ศรีราชา บริเวณหน้าศูนย์ สงเคราะห์คนพิการพระมหาไถ่ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จึงนำกำลังพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของนายอิศเรศ วารีศรี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/1 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอนสลบอยู่ริมถนน บริเวณเหนือคิ้วขวา มีแผลแตกเลือดไหลอาบหน้า

"ถูกยิงน่องซ้าย หน้าบวมปูด"


ใกล้กันพบนายธเนศ เกิดผ่อง อายุ 18 ปี ทั้งคู่เรียนอยู่ชั้นปวช. ปี 3 โรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในพื้นที่ นอนร้องครวญครางเนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณน่องขาซ้าย ใบหน้าบวมปูด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันหามส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สอบสวน น.ส.สุกัญญา บังลาด อายุ 16 ปี เพื่อนนศ.สถาบันเดียวกันให้การว่าเมื่อ เวลา 01.30 น. ก่อนจะเกิดเหตุ นายอิศเรศ ได้ชักชวนเพื่อน ๆ 9 คน เข้าไปเที่ยวในผับชื่อ แซบไฟว์ ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาเหนือ โดยนั่งโต๊ะติดกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มอายุระหว่าง 18-20 ปี ประมาณ 12 คน ในระหว่างที่กำลังดื่มสุราและมีความสุขกับการเต้นไปตามจังหวะเสียงดนตรี จนทำให้ทั้งสองกลุ่มเกิดมีปากเสียงกันขึ้น


"ถูกตามไล่ยิง จนรถเสียหลัก"


กระทั่งผับปิดพวกตนจึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก โดยตนได้นั่งซ้อนท้ายนายอิศเรศ แต่ระหว่างทางสังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกันในผับขี่รถจักรยานยนต์ 6 คันตามหลังมา และหนึ่งในจำนวนนั้นได้ชักปืนยิงเข้าไปในกลุ่มพวกตน 4 นัด แต่กระสุนไม่ถูกใคร ทำให้แตกฮือหลบหนีเพื่อเอาตัวรอดไปคนละทิศละทาง

จากนั้นนายอิศเรศ และนายธเนศ ได้ขี่รถหลบหนีมาตามถนนสุขุมวิท แต่มาถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ตามมาทัน แล้วใช้อาวุธปืนยิงอีก 1 นัด กระสุนถูกน่องซ้ายของนายธเนศ ทำให้รถเสียหลักล้มลง ตนเห็นท่าไม่ดีวิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะข้างทาง

"ลากร่างไปกลางถนนหวังให้รถทับ"


ส่วนกลุ่มคู่อริได้เข้ามารุมกระทืบนายอิศเรศ และนายธเนศ จนสลบแล้วพากันลากร่างทั้งคู่ไปนอนไว้กลางถนนหวังให้รถที่วิ่งผ่านไปเหยียบซ้ำ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและพยายามจะลากร่างของเพื่อนมาไว้ริมถนน

ซึ่งเป็นจังหวะที่มีรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง เกือบเหยียบตน แต่โชคดีที่คนขับเห็นและหักหลบทัน เบื้องต้นได้วิทยุสกัดจับแก๊งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว แต่ก็ไร้วี่แวว ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็น แก๊งหนองปรือ จะได้ติดตามมาดำเนินคดีต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์