2ครูเฒ่าหื่นไม้เรียวบังคับข่มขืน 8 ขวบ

"ลวงพา 8 ขวบขยี้กามบนห้องเรียน"


เด็กหญิงวัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนในสังกัด กทม. โดน 2 พ่อพิมพ์หื่นข่มขืน ครูประจำชั้นหลอกไปขยี้กามในบ้านพักหลังโรงเรียน เหยื่อส่งเสียงร้องยังใช้ไม้เรียวขู่จะตี แล้วถูกครูพละลากไปข่มขืนบนห้องเรียน พฤติกรรมสุดเถื่อนใช้ผ้าปิดตาให้อมนกเขาก่อนลงมือข่มขืนทั้งประตูหน้าและประตูหลัง

แม่จับลูกอาบน้ำถึงผงะเจอขนเพชรติดอวัยวะเพศที่บวมแดงมีเลือดไหล เค้นจนรู้ความจริงรีบพาเข้าร้อง ปวีณา ประสาน ปดส. ขอศาลออกหมายจับ 2 ครูชั่วแล้ว ตร.ตามล่าตัวแต่ยังไม่ได้


"ครูเฒ่าซี 7 หื่น"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ส.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธาน ็มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส.ร่วมกันแถลงข่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้รับการร้องทุกข์จากนางพเยาว์ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี อาศัยอยู่ในเขตสายไหมว่า

ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ ลูกสาวได้ถูกครู 2 คนของโรงเรียนในสังกัด กทม. แห่งหนึ่งในเขตสายไหม ชื่อ นายลอน (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์ 2 ระดับ 7 ครูประจำชั้น ป.2/3 และนายพิมล (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์ 2 ระดับ 7 ครูสอนวิชาพลศึกษาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.แอนหลายครั้ง


"ใช้ไม้เรียวบังคับข่มขืน"


นางพเยาว์ ให้การว่า เมื่อตอนเที่ยงวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่น้องแอนเดินไปรับประทานอาหารที่โรงอาหารของโรงเรียนได้พบกับนายลอน ครูประจำชั้น และนายลอนได้หลอก ด.ญ.แอน ให้ไปยังบ้านพักครูด้านหลังโรงเรียน แล้วข่มขืนกระทำชำเราจนเลือดออกที่อวัยวะ เพศ ระหว่างข่มขืน ด.ญ.แอน ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด นายลอนจึงไปเอาไม้เรียวมาขู่จะตี

จากนั้นได้นำลูกศิษย์เหยื่อกามกลับไปส่งที่โรงเรียนเพื่อรอผู้ปกครองมารับหลังเลิกเรียน เมื่อตนรับลูกกลับถึงบ้านได้อาบน้ำให้ลูก พบว่ากางเกงในที่ใส่ไปโรงเรียนหายไป และมีคราบเลือดติดอยู่ที่หว่างขา อวัยวะเพศแดงช้ำบวม และบ่นว่าเจ็บอวัยะเพศ ตนเกิดความสงสัยจึงซักถามแต่ลูกสาวไม่ได้บอกอะไร


"ไม้แขวนเสื้อบังคับข่มขืนซาดิสท์"


ต่อมาตอนเที่ยงวันที่ 6 ก.ค. นายพิมล ครูพละเดินตาม ด.ญ.แอน ไปที่ห้องน้ำ จากนั้นพา ด.ญ.แอนขึ้นไปที่ห้องเรียนลงมือข่มขืน โดยบังคับไม่ให้ร้องหลังจากข่มขืนเสร็จ นายพิมล ได้ให้เงิน ด.ญ.แอน 100 บาท แล้วให้ไปเรียนหนังสือต่อ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนไปรับลูกกลับบ้านเห็นลูกสาวเดินขาถ่างผิดปกติ ไม่มีเรี่ยวแรง เมื่อถอดเสื้อ ด.ญ.แอน เพื่ออาบน้ำให้ถึงกับตกใจ เนื่องจากพบขนเพชรติดอยู่ที่กางเกงใน อวัยวะเพศบวมแดงมาก

จึงสอบถามจนน้องแอนยอมบอกว่าถูกนายพิมลขู่บังคับข่มขืนทั้งอวัยวะเพศและทวารหนัก รวมทั้งให้อมอวัยวะเพศ และให้กลืนน้ำอสุจิด้วย โดยถือไม้แขวนเสื้อขู่ว่าจะตีหากไม่ยอม และใช้ผ้าผูกตาเอาไว้ พอกลับถึงบ้านน้องแอนถึงกับมีไข้ขึ้นสูง ลำคออักเสบ มีอาการหวาดผวา ตนจึงพาไปพบแพทย์ก่อนเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิฯ


"เผยมีเด็กอื่น โดนด้วย"


นางปวีณา กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนตามกระบวนการ ป.วิอาญา และพา ด.ญ.แอนไปตรวจร่างกายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทางด้านมูลนิธิฯได้คอยดูแลสภาพจิตใจของน้องแอนจนตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว

ขณะที่แถลงข่าวอยู่นั้นนางพเยาว์ได้นำรูปครูทั้งสองคนที่ถ่ายจากโรงเรียนมาให้ดู และด.ญ.แอนได้ชี้ตัวยืนยันครูทั้งสองให้ผู้สื่อข่าวดู นอกจากนั้น ด.ญ. แอน ยังบอกอีกว่า มีเพื่อนนักเรียนหญิงอีกหลายคนที่ถูกครูทั้งสองล่วงละเมิดทางเพศ


"ไหวตัวทันหลบหนีไปได้"


ด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานจนศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองแล้ว คือ นายลอน โสรกนิษฐ์ กับนายพิมล ซุ้นศรี ตามหมายจับเลขที่ 3059/2549 และ3060/2549 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

และกระทำโดยไม่มีเหตุอันสมควรโดยพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร แล้วหลังจากใช้เวลาร่วมสองสัปดาห์เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดและรอผลการตรวจออกมาชี้ชัดว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนอวัยวะเพศฉีกขาด ขณะนี้ตำรวจได้นำกำลังไปจับกุมครูทั้งสองที่โรงเรียนแล้ว แต่ไม่พบตัว คาดว่าไหวตัวหลบหนี ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์