อดีตผู้สมัครส.ส. สังหารสาว แค้นถูกสะบั้นรัก

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพลับพลานารายณ์ ว่ามีเหตุยิงกันที่ บ้านเลขที่ 56/44 ม.11 ต.พลับพลานารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ผู้ได้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พระปกเกล้า ไปก่อน แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อ น.ส.ภัทรศศิร์ ศุภฤกษ์ อายุ 29 ปี เป็นแฟนสาวของนายธนยศ หรือชาตรี บุญโญประการณ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมใจไทยชาติพัฒนา และนักจัดรายการวิทยุ เป็นเจ้าของสถานีวิทยุชุมชนวัดสระแก้ว ต.บางกระจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี  

จากการสอบสวนนางบุญเชิด ศุภฤกษ์ แม่ของผู้ตาย อายุ 60 ปี ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะของนายธนยศ ขับเข้ามาจอดและโทรศัพท์ตาม น.ส.ภัทรศศิร์ ขึ้นรถเพื่อพูดคุยกันนานประมาณ 20 นาที ก่อนที่ น.ส.ภัทรศศิร์ จะเดินกลับไปในบ้าน ทว่านายนายธนยศ ได้เดินตามเข้าไปในบ้านก่อนชักปืนลูกซองสั้นจ่อยิงใส่จนล้มลงกับพื้น ก่อนขับรถหลบหนีไป 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันตามล่าตัวนายธนยศ โดยตั้งด่านสกัดจับได้ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนตากสินตัดใหม่

ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองจันทบุรี โดยนายธนยศ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และเปิดเผยว่ามีความรักความสัมพันธ์กับผู้ตายมานานหลายปี แต่แฟนสาวได้ขอแยกทาง ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปตกลงกับแฟนสาวอีกครั้ง แต่ผู้ตายยังยืนยันที่จะขอเลิก จึงเกิดความโมโหใช้ปืนลูกซองยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์