คนร้ายอำมหิต! แขวนคอ 2ด.ญ.ชิงทรัพย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (15 พ.ค.) ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าปล้นทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 41 หมู่ 5 บ้านเกาะหมี ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

และจับ ด.ญ.อภิสา ภาษี อายุ 12 ปี และ ด.ญ.อรวรรณ ภาษี อายุ 7 ปี มัดมือมัดเท้า และนำไปผูกคอโยงไว้กับขื่อหลังบ้านเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม โดยสภาพศพทั้ง 2 คน มีร่องรอยของการถูกทำร้ายก่อนที่จะเสียชีวิต จากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า ภายในบ้านมีร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน และยังพบว่าเงินสดหายไป 13,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น นอกจากนี้ คนร้ายยังได้ทิ้งเงินสดไว้ในบ้านอีก 300 บาท


จากการสอบสวน นายเคม และ นางไล บินยะแม ตา ยาย ของเด็กหญิงทั้ง 2 คน บอกว่า ขณะเกิดเหตุน่าจะเป็นช่วงใกล้รุ่ง ซึ่งตนทั้งสองออกไปกรีดยาง

และหลาน 2 คน อยู่ในบ้านเพียงลำพัง คนร้ายซึ่งมีอย่างน้อย 2 คน ได้บุกเข้าปล้น แต่ระหว่างนั้นเด็กหญิงทั้ง 2 คน ตื่นขึ้นมาและคาดว่าน่าจะรู้จักกับคนร้าย จึงถูกคนร้ายฆ่าปิดปาก และนำศพไปผูกคอด้วยเชือกไนลอนโยงไว้กับขื่อหลังบ้าน


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่วิทยาการได้เก็บหลักฐาน โดยเฉพาะลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายและร่องรอยต่างๆ อย่างละเอียด

เพื่อตามหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากทราบความเคลื่อนไหวภายในบ้านอย่างดี สำหรับเด็กทั้ง 2 คนนั้น พักอยู่กับตาและยายเนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์