ข่มขืนฆ่าดญ.5ขวบ อุ้มจากรร.หักคอ-โยนทิ้งน้ำ

ล่าฆาตกามโหดตร.สงสัยคนรู้จัก ลวงตอนพักเที่ยงเปลือย-สุดสลด


ไอ้หื่นโหดข่มขืนฆ่าเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ไปเรียนหนังสือกลายเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำ ในสภาพศพคอหัก ท่อนล่างเปลือย อวัยวะเพศฉีก สงสัยฆาตกามลักลอบเข้ามาในโรงเรียนช่วงเที่ยง และอาจเห็นเด็กที่กำลังแปรงฟัน จึงล่อลวงหรืออุ้มไปข่มขืน สันนิษฐานเด็กอาจรู้จักกับฆาตรกรจึงถูกฆ่าปิดปาก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 ส.ค. พ.ต.ท.สมบัติ อุ่นมีสี สารวัตรเวร สภ.อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร เดินทางไปรับศพ ด.ญ.ชลธิชา ชัยรักษ์ อายุ 5 ขวบ นักเรียนศูนย์เด็กเล็ก ร.ร.บ้านเหล่าขี้เหล็ก หมู่ 1 ต.ดงหม้อทอง อ.บ้านม่วง เพื่อส่งตรวจพิสูจน์ร่องรอยการข่มขืนที่ร.พ.ศูนย์ขอนแก่น ทั้งนี้ หลังจากถูกคนร้ายใจเหี้ยมข่มขืนฆ่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยนางสี บุตรราช อายุ 45 ปี อยู่บ้านเหล่าขี้เหล็ก หมู่ 1 ต.ดงหม้อทอง เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.ชลธิชา ชัยรักษ์ อายุ 5 ขวบ หลานสาว เรียนอยู่ศูนย์เด็กเล็ก ร.ร.บ้านเหล่าขี้เหล็ก หลังจากเลิกเรียนแล้วไปรับที่โรงเรียนแต่ไม่พบตัว และทราบว่าหายไปจากโรงเรียนตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้ว


"สุดสลดพบศพ ในสภาพคอหักในบ่อน้ำ"


ต่อมาชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบศพอยู่ที่บ่อน้ำท้ายหมู่บ้าน ห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร ในสภาพศพคอหัก เด็กสวมเสื้อยืดตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย ที่อวัยะเพศฉีกขาดคล้ายถูกข่มขืน ที่เกิดเหตุพบรองเท้าและกางเกงในของผู้ตายทิ้งอยู่ที่ก้นบ่อน้ำ โดยใช้กิ่งไม้และฟากเก่าทิ้งทับเพื่ออำพรางเอาไว้ ในเบื้องต้นคาดว่าจะถูกคนร้ายที่ลักลอบเข้ามาในโรงเรียนช่วงเที่ยง และอาจเห็นเด็กที่กำลังแปรงฟัน หลังจากกินข้าวเที่ยง จึงล่อลวงหรืออุ้มไปข่มขืนระหว่างทางและเด็กอาจรู้จักกับฆาตกร และร้องจึงถูกหักคอก่อนข่มขืนแล้วนำศพไปทิ้งที่บ่อน้ำร้างแล้วหลบหนีไป

สำหรับ ด.ญ.ชลธิชา ผู้ตายเป็นเด็กน่ารักอาศัยอยู่กับยาย ซึ่งพ่อกับแม่ได้ฝากให้ยายดูแล โดยไปทำงานรับจ้างที่จ.หนองคาย โดยจะกลับบ้านอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และอาจเคยเขาออกโรงเรียนบ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบว่าช่วงนี้มีใครออกไปจากหมู่บ้านหรือไม่อย่างไร


"คาดว่าเป็น นร.ม.2 ใน รร."


พ.ต.ท.สมรัฐ มุ้งทอง รองผกก. รักษาการผกก.สภ.อ.บ้านม่วง กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าวเป็นที่สนใจของประชาชนอย่างมาก และได้ลงมาควบคุมด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด ซึ่งจากการสืบทราบเบื้องต้นแล้วคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่เฝ้าประกบจับตาอยู่คาดว่าหลังจากได้ผลการผ่าตรวจพิสูจน์ศพแล้วคงต้องจับตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับหมู่บ้านขี้เหล็ก เป็นหมู่บ้านที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านอื่นประมาณ 5 กิโลเมตร และโรงเรียนที่เกิดเหตุก็เป็นโรงเรียนขยายโอกาส มีนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล(เด็กเล็ก) จนถึงม.3 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเฝ้ามอง นักเรียนชาย 2-3 คน และคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเด็กชายคนหนึ่ง ที่กำลังเรียนอยู่ชั้นม.2 โรงเรียนดังกล่าว ซึ่งหลังจากก่อเหตุแล้วไม่ยอมมาโรงเรียน แต่ยังไม่ได้หลบออกจากหมู่บ้านแต่อย่างใด


"ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย"


วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนยังได้ควบคุมตัวนายหัสดี ขวาเสนา อายุ 25 ปี เพราะต้องสงสัยเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งมีพฤติกรรมดมสารระเหย เป็นคนในหมู่บ้านมาสอบสวน แต่นายหัสดี มีอาการทางประสาทเล็กน้อยซึ่งสอบสวนแล้วไม่น่าเกี่ยวข้อง จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามีสารระเหยเสพติดต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์