สลด! แม่นอนทับทารกวัย2เดือน เสียชีวิต

สลดแม่วัยโจ๋อายุแค่ 17 ปี นอนให้นมลูกทารกวัย 2 เดือน


แล้วเผลอหลับไปนาน 2 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมาถึงรู้ว่านอนทับลูกจนเลือดไหลออกจมูก ตกใจรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่หมอช่วยไม่ทัน เพราะเด็กขาดใจตายตั้งแต่ก่อนจะมาถึง แม่วัยโจ๋เผยชีวิตรันทด มีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจนตั้งท้อง แต่พอคลอดลูกออกมาแฟนกลับไม่ยอมรับ เลยต้องมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ศพของหมอนิติเวชโดยละเอียดอีกครั้ง

เหตุสลดแม่นอนทับลูก 2 เดือน


จนตายเพราะขาดอากาศหายใจครั้งนี้ เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ส.ค. ร.ต.ท.พัฒนกุล ศรีเพ็งแก้ว ร้อยเวร สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งจากโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ว่า มีเด็กทารกเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ถูกนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงรุดไปสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์สถาบันนิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เมื่อไปถึงทราบว่าเด็กทารกที่เสียชีวิตชื่อด.ช.กริช อายุ 2 เดือน เนื้อตัวเป็นสีเขียว เนื่องจากเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนแม่ของเด็กคือน.ส.เจน(นามสมมติ) อายุ 17 ปี นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลเดียวกัน

สอบสวนน.ส.เจน ให้การว่า


ตนเองทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ ถ.มไหสวรรย์ แขวงและเขตบางคอแหลม กทม. ก่อนหน้านี้มีแฟนและมีสัมพันธ์กันจนตั้งท้อง กระทั่งคลอดลูกชายคือด.ช.กริชออกมา โดยที่แฟนหนุ่มไม่ยอมรับว่าเป็นลูก ตนจึงมาขอทำงานที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว โดยเจ้าของร้านให้ตนเองกับลูกพักอาศัยอยู่ชั้นบนของร้าน กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงบ่าย ตนได้นอนให้นมลูกอยู่ในห้องพักแล้วเผลอหลับไปนานประมาณ 2 ชั่วโมง พอตื่นขึ้นมาจึงรู้สึกว่าได้นอนทับลูกชายจนเลือดไหลออกจมูก ตนตกใจจึงรีบอุ้มลูกส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษา แต่แพทย์ได้ตรวจสอบร่างกายและแจ้งให้ทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วก่อนจะถึงมือแพทย์ ส่วนสาเหตุเป็นเพราะขาดอากาศหายใจ

นางวนิดา นาคทรัพย์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ กล่าวว่า


น.ส.เจนได้มาขอตนทำงาน ด้วยความสงสารเพราะเห็นว่ามีลูกอ่อนติดมาด้วย ตนจึงรับไว้ทำงานและให้ที่พักอยู่ชั้นบนของร้าน โดยให้น.ส.เจนทำงานทั้งเสิร์ฟอาหารและล้างจาน ขณะเกิดเหตุช่วงเย็น น.ส.เจนอุ้มลูกลงมาพร้อมร้องว่านอนทับลูก จึงได้ช่วยกันพาไปส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ระบุว่าเด็กได้เสียชีวิตก่อนจะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว

ทางด้านร.ต.ท.พัฒนกุล ศรีเพ็งแก้ว ร้อยเวร สน.วัดพระยาไกร กล่าวว่า


จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.เจนแม่ของเด็กให้การว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ศพของแพทย์จากสถาบันนิติเวชโดยละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะต้องสอบปากคำน.ส.เจนอีกครั้ง โดยจะต้องมีนักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา อัยการ พนักงานสอบสวนและญาติเข้าสอบปากคำด้วยเนื่องจากน.ส.เจน อายุแค่ 17 ปี ยังถือว่าเป็นเยาวชน อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหา จนกว่าผลสอบจะสรุปว่าสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กเกิดจากอะไร

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์