จับเมียจ้างฆ่าผัว อุ้มศพทิ้ง รถชน-ความแตก

จับเมียจ้างฆ่าผัวลูกศิษย์หลวงพ่อจำเนียร เจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือ เผยพบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆ่ารัดคอตายในรถปิกอัพที่เกิดอุบัติเหตุกลางถนน

เชื่อถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วคนร้ายขับรถจะเอาศพไปทิ้ง แต่เกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลาง เลยทิ้งรถเผ่นหนี เรียกเมียมาสอบตอนแรกปฏิเสธสุดท้ายสารภาพว่าจ้างฆ่าผัวแต่ไม่ยอมให้รายละเอียดอื่นๆ ตร.พบซิมโทรศัพท์ทิ้งในท่อหลังบ้าน เชื่อใช้ติดต่อคนร้าย พบปมเหยื่อโหดเป็นหนุ่มเจ้าชู้มีสาวๆ มาติดพันหลายคน

เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ท.ธงชัย เส้งรอด สารวัตรเวรสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายบริเวณถ.อุตรกิจ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สมเด็จ สุขการ รองผกก.สส. พ.ต.ท.สุขเกษม นครวิลัย รองผกก.ปป. พ.ต.ต.ชัชวาล นิลจันทร์ สว.สส. ช่วยราชการกลุ่มงานสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

ที่เกิดเหตุอยู่บนเกาะกลางถนน หน้าร้านกระบี่เพิ่มผล ใกล้สามแยกถ.เมืองเก่าตัดกับถ.อุตรกิจ

พบรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ แบบตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บจ 3097 กระบี่ สภาพจอดเสียหลักชนติดกับต้นไม้บนเกาะกลางถนน ในรถตรงเบาะนั่งข้างคนขับพบศพ นายนิคม หรือโกไข่ สินเจริญ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ถ.มหาราช ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นนักการภารโรง ของโรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำจังหวัดกระบี่ และเป็นลูกศิษย์คนสนิทของหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ เจ้าอาวาสวัดถ้ำเสือ พระดังแห่งจ.กระบี่ สภาพนอนหงายหลังบนเบาะ สวมเสื้อยืดคอโปโล แขนสั้น สีน้ำเงิน แถบขาว สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน และที่ใบหน้าถูกมัดปิดด้วยผ้าปลอกหมอน สีฟ้าลายการ์ตูน ข้อมือ และเท้าทั้งสองถูกมัดด้วยเชือกปลอกหมอนสีฟ้า และที่ลำคอมีรอยช้ำ ชันสูตรพลิกศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลกระบี่

จากการสอบสวนนางบุญถัด สินเจริญ อายุ 54 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ปกติผู้ตายไม่ค่อยอยู่บ้าน ชอบออกไปไหนมาไหนโดยไม่บอกกล่าว และเป็นคนเจ้าชู้อย่างมาก

ล่าสุดตนทนไม่ไหวจึงขอหย่า แต่ผู้ตายบอกว่าให้ตนหาบ้านใหม่ได้ก่อนก็จะหย่าให้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 พ.ค. ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านเพียงลำพัง ส่วนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวก็จอดอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่มก็ยังไม่กลับมา ตนจึงได้เข้านอน เนื่องจากสามีจะกลับมาเปิดประตูเองเพราะมีกุญแจบ้านคนละดอก และมารู้อีกทีพบว่าสามีของตนถูกฆ่าตายแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน จับมัดมือมัดเท้า และบังคับให้ขึ้นรถคันดังกล่าว เพื่อจะพาไปตกลงเจรจาอะไรบางอย่าง

แต่ระหว่างทางผู้ตายเกิดต่อสู้ขัดขืน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน จากนั้นคนร้ายซึ่งมีจำนวนมากกว่าใช้เชือกรัดคอผู้ตายจนสิ้นใจก่อนหลบหนีไป ส่วนประเด็นการสังหารเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักประเด็น เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้และเป็นคนหน้าตาดี มีผู้หญิงติดพันหลายคน แต่ไม่ทิ้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัวซึ่งผู้ตายเป็นคนที่พูดจาไม่ค่อยไว้หน้าใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 16.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ต.ธงชัยได้ขอหมายศาลจับกุมตัวนางบุญถัด สินเจริญ อายุ 54 ปี ภรรยาของนายนิคม

อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ถ.มหาราช ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนี วางแผนฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากที่เจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบปากคำโดยใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้วางแผนฆ่านายนิคมจริง แต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ และจะขอให้การในชั้นศาล นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังพบซิมโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้ติดต่อกับคนร้ายที่ร่วมลงมือ ซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 คน ทิ้งอยู่ในท่อระบายน้ำหลังบ้านของผู้ต้องหาด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์