วัยรุ่นปราจีนสุดโหด ยิงขมับทะลุ ชนวนแค่มีปากเสียง

เมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 7 พ.ค. ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน มีเหตุยิงกันที่บริเวณบ้านแหลมโพธิ์ ริมถนนสายสุวินทวงศ์ หมู่ที่ 8 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบศพนายชัยพร เสียงเย็น อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.ไม้เค็ด นอนจมกองเลือดอยู่หน้าตู้โทรศัพท์สาธารณะ ข้างศาลาริมทาง และมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กจจ 567 นย และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กมง 448 ปราจีนบุรี อยู่ข้างๆ จากการตรวจสภาพศพพบว่านายชัยพร ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 มม. เข้าที่บริเวณขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด และวิถีกระสุนถูกกระจกตู้โทรศัพท์แตกกระจาย ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยและหลักฐานแต่อย่างใด

เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีเพื่อนผู้ตาย 4 คน คือ

นายพอเจตต์ หรือเปีย สวนศรี อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ 8 ต.ไม้เค็ด นายธวัชชัย หรือหรั่ง ลาอ่อน อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 55 หมู่ 2 ต.ไม้เค็ด นายต๊ะและนายนัฐ ไม่ทราบชื่อจริง อยู่ด้วยขณะเกิดเหตุ จึงนำตัวไปสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชัยพร เสียงเย็น ได้ขับจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กจจ 567 นย ออกจากบ้านพักเพื่อไปหาเพื่อน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ เพื่อนๆ พบว่าผู้ตายกำลังมีปากเสียงอยู่กับนายนัฐ ก่อนจะถูก นายนัฐ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุออกด้านขวา ล้มลงเสียชีวิตทันที ส่วนนายนัฐได้อาศัยความมืดหลบหนีไป

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกตามหานายนัฐ แล้ว ส่วนสาเหตุในการฆ่ากันตายสันนิษฐานว่า อาจมาจากเรื่องส่วนตัว หรืออาจมาจากเรื่องชู้สาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์