หนุ่มโผล่มอบตัว-รับฆ่ากิ๊กเมีย

จากกรณี พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งว่าพบศพนายสมหวัง ชนทองหลาง อายุ 39 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 99/89 ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งถูกฆาตกรรม คาดถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณใบหน้าจนเสียชีวิต บริเวณป่าหญ้าริมถนนสาย 331 หลักกิโลเมตรที่ 126 เส้นทางระหว่างโคราช-สัตหีบ ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 พ.ค. เมื่อนายประดิตถ์ สุกใส อายุ 46 ปี

พักอยู่บ้านเลขที่ 3/6 ม.3 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง เจ้าของคดี พร้อมให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลง มือฆ่านายสมหวังด้วยตนเอง เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนจนทราบประเด็นของการลงมือสังหารในครั้งนี้

ผู้ต้องหาได้ให้การว่า ได้อยู่กินกับนางพีระวัลย์ หรือเดือน สุกใส อายุ 41 ปี ฉันสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย มานานถึง 12 ปี จนเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาทำตัวผิดปกติ

หายออกจาก บ้านบ่อยครั้ง จนมาทราบว่าภรรยาได้ไปพัวพันเป็นกิ๊กแอบคบหาอยู่กับผู้ตาย จนกระทั่งเมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 5 พ.ค. ภรรยาได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็น จึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ ทุกครั้งที่ภรรยากดรับสายก็จะได้ยินเสียงตอบมีพิรุธออกมาจากโทรศัพท์ก่อนจะตัดสายทิ้งไป ซึ่งเป็นอย่างนี้อยู่หลายสิบครั้ง จึงได้โกรธและคิดว่าคงอยู่กับผู้ตาย จึงได้หยิบมีดอีโต้ที่ห่อด้วยกระดาษหนังสือ พิมพ์ความยาวประมาณ 2 ฟุต ติดตัวก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาภรรยา และมาดักรออยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จนเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมงพบว่าภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีผู้ตายซ้อนท้ายผ่านไปต่อหน้าต่อตาจึงได้ตะโกนเรียกให้จอด เมื่อภรรยาจอดรถ ด้วยอารมณ์โกรธที่เห็นภรรยาอยู่กับชายอื่น ทำให้เกิดบันดาลโทสะใช้สันมีดอีโต้ตีเตรียมมาฟันเข้าที่ใบหน้าและลำคอหลายครั้ง จนผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ในป่าหญ้า ส่วนภรรยาเมื่อเห็นเช่นนั้นจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

นายประดิตถ์กล่าวอีกว่า หลังก่อเหตุไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต เพราะที่ลงมือทำไปไม่ได้คิดจะฆ่าให้ตาย แต่เพียงแค่สั่งสอนเท่านั้น

จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงได้เข้ามอบตัวพร้อมชี้แจงว่าการก่อเหตุในครั้งนี้ ไม่ได้เจตนาจะฆ่าให้ตาย แต่ไม่คิดมาก่อนว่าคมสันมีดที่ตีเข้าใบ หน้าจะทำให้เสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์