สยอง! โดนรั้วเหล็กแหลมเสียบคาอก

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 ส.ค.


ร.ต.ท.ธนากร สุกลปิยะเทวัญ ร้อยเวร สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตคารั้วโรงเรียนประถมวัดบรมนิวาส ถ.พระราม 6 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ ที่บริเวณทางเดินด้านหลังโรงเรียนดังกล่าวติดกับชุมชนวัดบรมนิวาส พบศพชายติดคารั้วโรงเรียนโดยมีเหล็กแหลมแทงเข้าหน้าอกเสียชีวิตสยดสยอง สภาพศพใส่เสื้อยืดคอปกสีขาวคาดดำ สวมกางเกงสแล็กส์สีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล สวมหมวกแก๊ปสีดำ อายุประมาณ 28-35 ปี มือขวาถือคีมตัดสายไฟ ลักษณะลำตัวเกร็ง ใกล้กันพบสายไฟสีขาวถูกตัดขาดลงมาที่พื้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเพื่อทำการตัดไฟฟ้าบริเวณชุมชนดังกล่าว เพื่อนำร่างของชายดังกล่าวลงมา จากการตรวจค้นในลำตัวไม่พบหลักฐานใดๆ นอกจากไขควง 2 ด้าม คัตเตอร์ 1 อัน นกหวีดสีเขียว 1 ตัว

จากการสอบสวนนายสมรวย สุริวงศ์ อายุ 43 ปี รองประธานชุมชนวัดบรมนิวาส ให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนอนหลับอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ตรงกับที่เกิดแหตุ ได้ยินเสียงคนข้างบ้านที่เป็นแม่ค้าที่กำลังจะออกไปจ่ายตลาดเคาะประตูเรียกว่าพบศพที่บริเวณรั้วหลังโรงเรียน จึงได้เดินออกมาดู เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงได้ตัดไฟในชุมชนออกจากนั้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าชายดังกล่าวขโมยลักตัดสายไฟรั้วโรงเรียนและขณะกำลังตัดสายไฟโดนไฟดูด และพลาดล้มถูกเหล็กรั้วโรงเรียนเสียบกระทั่งเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้บริเวณใกล้เคียงกันมีสายไฟเคยถูกตัดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาน่าจะเป็นชายดังกล่าวที่ขโมยลักตัดสายไฟสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

ต่อมาทราบชื่อผู้ตาย


คือนายมนต์ชัย ทักศิริ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ตรอกเจริญนิวาส แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน มีประวัติเคยถูกฝ่ายสืบสวนสน.ปทุมวัน จับกุมคดีครอบครองยาบ้า เสพยาบ้า และลักทรัพย์เข้าออกคุกประจำ ครั้งนี้เป็นเวรกรรมตามทันลักตัดสายไฟ โดนไฟดูดตกลงมาถูกเหล็กรั้วเสียบเสียชีวิตดังกล่าว

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์