ซาดิส ตามฆ่าถึงรถเมล์ !!!

(8สค.) ร.ต.ท.สมศักดิ์ ธิจริยา


ร้อยเวร พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุ มีนักเรียนถูกยิง บนรถเมล์โดยสารสาย 1013 วิ่งระหว่างหัวตะเข้ - พระโขนง ที่ ถ.อ่อนนุช แขวงและเขตสวนหลวง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารสาย 1013


หมายเลขทะเบียน 11-0648 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนอ่อนนุช บริเวณทางเลี้ยวไปห้างซีคอนฯ ที่เกิดเหตุอยู่ย่านตลาดเอี่ยมสมบัติ ตรวจภายในรถโดยสารคันดังกล่าวพบกระจกบังลมด้านหลังมีรอยกระสุนไม่ทราบขนาด 1 นัด และโครงเหล็กด้านหลังมุมขวามีรอยกระ สุนอีก 1 นัด รวมทั้งบริเวณด้านข้างกระจกบานเลื่อนด้านตรงข้างหลังมีรอยกระสุนปืนอีก 2 นัด ซึ่งพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่บนรถ 1 นัด และมีรอยเลือดอยู่ที่พื้นรถ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม 3 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายวิทยา ธารประโคน อายุ 20 ปี


นักศึกษา ชั้น ปวส.ปี 1 แผนกช่างยนต์ โรงเรียนช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ อาการสาหัส เนื่องจากถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยด้านหลัง แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายประกอบด้วย นายภาณุพงศ์ ทองพันธ์ อายุ 16 ปี และนายสุทธิพงษ์ ชาโร อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งมีบาดแผลด้านหลังเป็นรอย กระสุนเฉี่ยวอาการไม่สาหัส

จากการสอบสาวนนายสัมฤทธิ์ แสงห้าว อายุ 54 ปี คนขับรถโดยสาร ให้การว่า


ขับรถเมล์คันดังกล่าวออกจากหัวตะเข้ มุ่งหน้าที่พระโขนง ระหว่างทางได้จอดรับนักศึกษากลุ่มที่ถูกยิงบาดเจ็บ ขึ้นหน้าบริษัทไทสมุทร ประกันภัย ใกล้วัดลานบุญ จากนั้นได้ขับรถตรงมาถึงแยกอ่อนนุชบริเวณตลาดเอี่ยมสมบัติ ได้ชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าห้างซีคอนฯ ตนได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ตอนแรกไม่นึกว่ารถตนจะถูกยิง จึงชะลอมองกระจกหลัง ปรากฏว่าเห็นวัยรุ่น 2 คนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งคนขับใส่หมวกกันน็อค ส่วนคนซ้อนไม่ใส่ โดยคนขับมีผิวดำ และคนซ้อนได้ยิงปืนใส่รถตนอีก 3 นัด ก่อนขับรถหลบหนีไปตามถนนอ่อนนุชมุ่งหน้าพระโขนง

ด้านนางคำแปลง แสงห้าว อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของคนขับรถโดยสารคันดังกล่าวและเป็นกระเป๋ารถ กล่าวว่า


ก่อนเกิดเหตุคนที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส นั่งอยู่บริเวณเบาะด้านหลังขวาสุด และเพื่อนที่ถูกยิงอีก 2 คนก็นั่งที่เบาะด้านหลังเหมือนกัน โดยกลุ่มนักศึกษาดังกล่าวขึ้นมาประมาณ 16 คน และก่อนเกิดเหตุมีผู้โดยสารขึ้นรถกว่า 20 คน ระหว่างรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ขณะที่กลุ่มนักศึกษาที่อยู่บนรถพยามหมอบลงกับพื้นรถ และวิ่งหลบกระสุนกันชุลมุน จากนั้นก็เห็นคนบาดเจ็บฟุบที่ด้านหลังของรถ จากนั้นเพื่อนก็ช่วยนำลงรถแล้วขึ้นแท็กซี่ไปโรงพยาบาล

ร.ต.ท.สมศักดิ์ เปิดเผยว่า


สำหรับสาเหตุที่กลุ่มนักเรียนดังกล่าวถูกยิงในครั้งนี้ น่าจะมาจากคู่อริต่างสถาบันมาแก้แค้น ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน ซึ่งคู่อริน่าจะเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บขึ้นรถผ่านมาจึงขับรถจักรยานยนต์ตามมายิง ขณะเดียวกันได้ประสานเจ้าหน้าที่สายสืบ สน.ประเวศ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

"ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบถามพยานและเพื่อนผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่าคนร้ายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดงดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับตามมายิง ก่อนจะขับขึ้นสะพานข้ามแยกอ่อนนุชมุ่งหน้าไปพระโขนง โดยคนลงมือยิงมีลักษณะผิวขาว มีความสูงประมาณ 175 ซม. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหัวกระสุนดังกล่าวและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป" ร.ต.ท.สมศักดิ์ กล่าว

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์