จับ โคโยตี้ พกกัญชากลับไทย

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ต

พ.ท.เอกรัติ เมธาวัฒนานันท์ รอง ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา สั่งการให้ ร.อ.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย ทพ.1206 ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา นำกำลังตั้งจุดตรวจค้นยาเสพติด บริเวณจุดตรวจร่วมทางรถไฟ ทางเข้าตลาดโรงเกลือ หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตามคำสั่งของ พล.ต.วลิต โรจนภักดี ผู้บัญชากการกองกำลังบูรพา ที่สั่งการให้ ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา เข้มงวดกวดขันการลักลอบนำยาเสพติดจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย

ต่อมา จนท.ตรวจพบหญิงสาวชาวไทยต้องสงสัยสวมเสื้อลายฉลุสีฟ้า และนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีขาว เดินลากกระเป๋าเดินทางข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศ มาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา มุ่งหน้าเข้าตลาดโรงเกลือ เมื่อถึง จุดตรวจ จนท.ได้ตรวจสอบแต่หญิงสาวคนดังกล่าวมีพิรุธ จนท.จึงให้ทหารพรานหญิงของ ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา ทำการตรวจค้นอย่างละเอียด

ตรวจค้นพบกัญชาอบแห้งหั่นซอยแล้ว น้ำหนัก 2.1 กรัม บรรจุในถุงพลาสติคใส ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทาง จึงควบคุมตัว น.ส.สุภวรรณ สาลีเอาะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393/409 ซ.ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. พร้อมของกลางมาสอบสวนที่ บก.ร้อย ทพ.1206 ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา(กองร้อยคลองลึก)

จากการสอบสวนของ จนท. น.ส.สุภวรรณ สาลีเอาะ รับสารภาพว่ามีอาชีพเป็นสาวเต้นโคโยตี้ ตามสถานบันเทิงต่างๆ และส่วนใหญ่จะเดินทางไปเต้นเป็นสาวโคโยตี้ ที่สิงคโปร์ และมาเลเซีย โดยล่าสุดได้รับการว่าจ้างให้มาเต้นโคโยตี้ ที่สถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนแกรนด์ไดม่อนซิตี้ ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดยมาเต้นได้ 2 วัน ได้เงินมาก็นำเงินไปเล่นการพนันในบ่อนจนเสียหมดตัว จึงได้นัดกับพรรคพวกมาจัดปาร์ตี้สูบกัญชาในสถานบันเทิงสตาร์วู๊ด ในฝั่งปอยเปต และเพื่อนได้นำยาไอซ์มาให้ทดลองเสพ ซึ่งตนได้เสพไปครั้งเดียวแต่ไม่ชอบจึงได้สูบเฉพาะกัญชา

จากนั้นก็เดินทางกลับเข้าประเทศไทย ส่วนกัญชาอบแห้งที่หั่นซอยไว้แล้วที่ถูกตรวจค้นเจอในกระเป๋าเดินทางนั้น น.ส.สุภวรรณ รับว่าเป็นของเพื่อนสาวเต้นโคโยตี้ด้วยกันสูบเหลือ จึงนำมาฝากไว้ในกระเป๋าเดินทางเพื่อนำไปไว้สูบ ใน กทม.ต่อ แต่ตนมาถูกตรวจค้นและถูกจับดังกล่าว จากนั้น จนท.ได้นำไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด ซึ่ง น.ส.สุภวรรณ รับว่าเพื่อนให้ทดลองเสพยาไอซ์จริงแต่เสพแค่ครั้งเดียว ตนไม่ชอบจึงมาสูบกัญชาต่อ

จากนั้น จนท.ได้นำตัวพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์