หนุ่ม ป.โท นิด้าดิ่งเสาสัญญาณ NBT ดับคาที่

หนุ่มวิศว.ป.โทนิด้าวัย 27 ปี เจ้าของโรงงานพลาสติกปากช่องเครียด ดิ่งเสาสัญญาณ NBT ดับสยอง พ่อรุดดูศพ ระบุลูกชายจริงจังกับงาน คาดเกิดอาการเครียด หายออกจากบ้านตั้งแต่ 3 ทุ่ม เจ้าตัวระบุไม่ติดใจ เชื่อฆ่าตัวตายเอง


 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม  ร.ต.ท.คมสัน คุ้มครอง พงส.(สบ 1) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในบริเวณสถานีวิทยุโทรทัศน์กระจายเสียงกรมประชาสัมพันธ์(NBT) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ พฐ. และมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้เสาส่งสัญญาณวิทยุกระจายเสียง ด้านหลังอาคาร 1 ซึ่งเป็นอาคารส่วนเทคนิคของกรมประชาสัมพันธ์ บริเวณพื้นหญ้าด้านล่างพบศพนายเกริกพันธุ์ ไพรรัชเวทย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ซอยอินทมะระ 40 แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพฯ วิศวกรเคมี ปริญญาโท MBA นิด้า และเป็นเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สภาพศพนอนตะแคงเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีเทาดำ รองเท้าแตะ มีเลือดออกบริเวณกกหูด้านซ้าย หน้าแข้งด้านซ้ายหักผิดรูป เล็บและปากดำคล้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

 ต่อมานายวีระชัย ไพรรัชเวทย์ อายุ 57 ปี แพทย์ผ่าตัด โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อผู้ตายได้รุดมาดูศพลูกชาย พร้อมกับกล่าวว่า ครอบครัวตนเองมีลูกชาย 2 คน ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต จบการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมเคมี ได้เปิดโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกที่ปากช่อง โดยเพิ่งเปิดได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งปกติลูกชายตนเองคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังเรื่องการทำงาน จนทำให้เกิดอาการเครียดอยู่เสมอ แต่ก็ไม่เคยพร่ำบ่นให้ครอบครัวฟังเลย

 "ก่อนเกิดเหตุทราบว่าลูกชายได้เดินทางกลับจากโรงงานที่ปากช่อง มาที่บ้านพักที่กรุงเทพฯตั้งแต่ช่วงหกโมงเย็นเมื่อวานนี้ และได้ออกจากบ้านตั้งแต่สามทุ่มโดยไม่กลับมาบ้านอีก เมื่อผมกลับมาถึงบ้านพักรู้สึกเป็นห่วง จึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนเช้าก็ได้แวะมาดูตรงจุดที่เกิดเหตุแล้วแต่ไม่พบ กระทั่งสังเกตเห็นรถมูลนิธิ และคนมุงดูจึงกลับมาดู จนพบว่าลูกชายได้กลายเป็นศพไปแล้ว " นายวีระชัยกล่าว

 นายวีระชัย กล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุการตายตนเองไม่ติดใจแต่อย่างใด ไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆาตรกรรม เนื่องจากลูกชายตนเองไม่มีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่เชื่อว่าน่าจะมาจากอาการเครียดเรื่องงาน จึงทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งทำการเคลื่อนย้ายศพไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายเกริกพันธุ์อย่างละเอียด ก่อนให้ครอบครัวนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์