ซิ่งเก๋งติดLPGเสยรถเกรดถนนบึ้มไหม้ย่างสดคนขับดับสยอง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

คมชัดลึก :หนุ่มซิ่งเก๋งติดตั้งระบบLPG เสยรถเกรดถนน บึ้มไฟไหม้ทั้งคันย่างสดคนขับดับสยองคาพวงมาลัย


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ต.ท.วินัย โวหาร สารวัตรเวร สทล.2 กก.8  รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถเกรดถนนที่จอดอยู่ข้างทางทำให้เกิดเพลิงไหม้และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณ หลัก กม.ที่ 28 ทางหลวงหมายเลข 9 ม.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ศฎ 2094 กทม.จอดอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน ที่ด้านท้ายรถมีการระเบิดของถังแก็สแอลพีจี และมีเพลิงลุกไหม้จนเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำดับเพลิงจนสงบ พบว่าบริเวณที่นั่งคนขับพบศพชายไม่ทราบชื่อติดอยู่ด้านในสภาพศพถูกเพลิงเผาจนร่างกายไหม้เกรียม

นอกจากนี้ยังพบว่าช่วงถนนดังกล่าวอยู่ในระหว่างการก่อสร้างทางและมีรถเกรดถนน จอดอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย บริเวณล้อหลังด้านขวาของรถเกรดถูกแรงชนอัดจนยางระเบิดและพบเศษชิ้นส่วนของรถเก๋งตกอยู่ข้างๆรถอีกด้วย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งวีออส ได้ขับรถมาตามถนนหมายเลข 9 ด้วยความเร็วสูงโดยวิ่งมาตามถนนมุ่งหน้าไปทางบางประอิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทางและชนเข้าอย่างแรงกับรถเกรดถนนที่จอดอยู่จนเกิดเพลิงลุกไหม้ลามไปทั้งคันและถังแก็สที่อยู่ด้านหลังเกิดระเบิดขึ้นซ้ำจนเสียหายทั้งคัน

ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นเบื้องต้นไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆในตัวผู้ตาย เนื่องจากถูกเพลิงเผาจนหมดสิ้น จึงได้มอบศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากใหนและจะได้ติดต่อญาติๆมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์