หนุ่มส่งน้ำแข็งตามง้ออดีตเมียถูกกิ๊กเมียจ่อยิงดับ

คมชัดลึก :หนุ่มส่งน้ำแข็ง ขี่จยย.ตามง้อเมียเก่า กลับเจอกิ๊กเมียจนมีปากเสียงถูกยิงเข้าเบ้าตา 3 นัดดับอนาถ ตร.สอบเครียดเพื่อน-เมีย เร่งล่าตัวมือยิง


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ต.ท.กมล นุ่มหอม พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เขตราษฎร์บูรณะ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามแฟลตทหารเรือพบศพ นายแดง เอี่ยมประดิษฐ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.15 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสามส่วนสีน้ำตาล โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน พนษ 833 กทม.ล้มทับขาผู้ตาย ตามพื้นถนนมีคราบเลือดกระเซ็น และยังมีร่องรอยรถจักรยานยนต์ไถลไปกับพื้นถนน ส่วนผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณเบ้าตาขวา และใบหน้า 3 นัด

สอบปากคำญาติและเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพส่งน้ำแข็งอยู่ในซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนของผู้ตายชื่อ นายสมภพ หรือตุ้ม นาคสุข ซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกเดินทางมาหาที่บ้านแล้วชักชวนให้ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้านในละแวกดังกล่าว แต่ระหว่างทางทั้งสองได้แวะนั่งดื่มสุรากับเพื่อนอีกกลุ่มที่ปั๊มปิโตนัส ใกล้ซอยพุทธบูชา 44 และหลังจากเลิกได้กลับมาส่งนายสมภพ ที่บ้าน และระหว่างที่ขี่รถกลับบ้านผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง และทางญาติยังไม่ทราบสาเหตุที่ผู้ตายถูกยิง

พ.ต.อ.ดุสิต กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถมาตามง้อขอคืนดีกับภรรยาเก่าที่อยู่ที่ร้านเช่าวีซีดีใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ระหว่างที่จอดรถรออยู่ได้เกิดมีปากเสียงกับแฟนใหม่ของอดีตภรรยาที่ขี่รถมาที่ร้าน กระทั่งลงมือก่อเหตุแล้วหลบหนีไป ทั้งนี้ได้นำตัวนายสมภพ เพื่อนผู้ตายและภรรยาเก่าของผู้ตายไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์