สาวดิ่งคอนโดพัทยา น้อยใจผัวรักชาวสวิส

"ตร.สงสัยถูกผลัก"


ก่อนพบจุดจบยืนทะเลาะกันตำรวจยังสงสัยอาจจะถูกผลัก

สาวเมืองแคน ดิ่งคอนโดฯ หรู เมืองพัทยา กะโหลกยุบดับปริศนา ก่อนหน้ามีปากเสียง ทะเลาะกับแฟนชาว สวิสเซอร์แลนด์ เรื่องขอเงินกลับบ้านเกิดแต่ไม่ได้ เกิดเถียงกันรุนแรง ก่อนจะพบศพฝ่ายหญิง ดิ่งชั้น 5 ลงมาร่างแหลกเหลว พยานยันเห็นคนตายกับแฟนอยู่ในห้อง-โต้เถียงที่ระเบียงแค่ 2 คน ตร.ตั้งปมฆ่าตัวจากเรื่องน้อยใจ แต่ไม่ทิ้งประเด็นฆาตกรรมอำพราง นำศพผ่าชันสูตรอย่างละเอียด


"กะโหลกแตกเลือดไหลนอง"


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ต.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ สวส.สภ.ต.ย่อยโค้งดงตาล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ มาเจสติกคอนโดเทล คอนโดมิเนียมหรูระดับ 5 ดาว อยู่ที่หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนางดวงจันทร์ อนุชน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 8 ต.วังบ้านราด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น นอนสลบแน่นิ่ง พบว่ากะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้นสุดสยอง เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


"เห็นยืนทะเลาะกันแฟนชาวสวิส"


สอบปากคำนายพิเชษฐ์ อ่อนสำอางค์ อายุ 34 ปี ช่างประจำมาเจสติกคอนโดเทล ให้การว่าหลังจากที่ได้ไปซ่อมแซมไฟฟ้าดับบริเวณชั้น 5 ได้เห็นผู้ตายซึ่งพักอยู่ห้องเลขที่ 52/474 ชั้น 5 กับนายจอห์น ปีเตอร์ อายุ 61 ปี สามีชาวสวิส ยืนถกเถียงเสียงดังริมระเบียงหน้าห้องพัก

เรื่องที่ผู้ตายขอเงินจากนายจอห์นเพื่อกลับบ้านเกิด แต่ฝ่ายชายไม่มีให้ ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเรื่องปกติของผัวเมียจึงไม่ได้ให้ความสนใจ หลังจากนั้นเพียง 5 นาที ตนได้ยินเสียงร้องตะโกนว่ามีคนตกตึก เมื่อวิ่งไปดูก็พบว่าเป็นนางดวงจันทร์ ที่ตนเพิ่งเห็นว่ายืนทะเลาะกับแฟนชาวต่างชาติอยู่ก่อนหน้านี้ไม่นาน


"คาดน้อยใจแฟนไม่ให้เงินกลับบ้าน"


สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านางดวงจันทร์ ผู้ตาย อยู่กินฉันสามีภรรยากับนายจอห์น ที่ห้องพักดังกล่าวมานาน 3 ปีแล้ว โดยนายจอห์นมีรายได้จากเงินบำนาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือผู้ตายอาจเกิดความน้อยใจที่สามีชาวต่างชาติไม่ยอมให้เงินกลับบ้าน

จึงตัดสินใจกระโดดตึกเพื่อเป็นการประชด ส่วนอีกประเด็นคือเรื่องฆาตกรรม ซึ่งจะต้องมีการเชิญตัวนายจอห์น ที่ยังไม่ยอมให้ปากคำมาสอบสวนอย่างละเอียด และจะได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์