แยกร้อยศพเฮี้ยนอีก-ปิกอัพชน5ศพ

ปิกอัพปาดหน้ารถทัวร์ยโสธร-กรุงเทพฯ ตรงสามแยกร้อยศพในเขต จ.ร้อยเอ็ด ถูกชนเละดับคาที่ 5 ศพสาหัสอีก 3 ขณะเดินทางไปทำบุญที่อ.ม่วงสาม สิบ จ.อุบลราชธานี ส่วนโชเฟอร์รถทัวร์ไม่หนีต่างยืนรอมอบตัว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.ท. ชัยนาท วันทอง พงส.(สบ 2) สภ.เกษตร วิสัย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากที่บริเวณถนนสายเกษตรวิสัย-สุวรรณภูมิ ช่วงระหว่าง ก.ม.ที่ 2-3 หน้าที่ทำการองค์การอบต.เกษตรวิสัย หมู่ 8 อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากร.พ.เกษตรวิสัยและหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นสามแยกถนนสายเกษตรวิสัย-พยัคฆภูมิพิสัย ตัดกับถนนสายเกษตรวิสัย-สุวรรณภูมิ

ก่อนเข้าในตัวอำเภอพบรถกระบะ อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นโกลด์ซีรีส์ 4 ประตู สีดำ ทะเบียนบน 5848 ฉะเชิงเทรา สภาพใหม่ ถูกรถทัวร์ปรับอากาศชั้น 2 สายเขมราฐ ยโสธร กรุงเทพฯ ทะเบียน 12-6656 กทม. หมายเลขข้างรถ 292-19 ชนอัดก๊อปปี้พังยับทั้งคันอยู่กลางถนน ภายในเก๋งรถมีผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ 4 ศพ คือ นางนิตยา ขวัญนาค อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/83 หมู่ 2 ต.สนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นคนขับถูกอัดก๊อปปี้คาพวงมาลัย นางสำราญ จันทร์เพชร อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 77 หมู่ 7 ต.หนองช้างใหญ่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี นายนิด จันทร์เพชร อายุ 57 ปี น.ส.งามตา พลบุพผา อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ 6 ต.สร้างมิ่ง อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร และมีผู้เสียชีวิตที่นั่งมาด้านหลังรถอีก 1 คน คือ ด.ช.ณัฐพงษ์ ขวัญนาค อายุ 9 ปี และได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน คือ นายฐิตินันท์ ขวัญนาค นายประหยัด อ่อนดี และด.ญ.สุภาพร อ่อนดี เจ้าหน้าที่รีบนำผู้บาดเจ็บส่งร.พ.เกษตรวิสัย

สอบสวนทราบว่า รถทัวร์ปรับอากาศได้วิ่งออกจากอ.เขมราฐ มุ่งหน้าไปยังกรุงเทพฯ มีผู้โดยสารนั่งมาประมาณ 30 คน

มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางสามแยก รถกระบะคันดังกล่าวที่มีนางนิตยา เป็นคนขับออกจากกรุงเทพฯ มีผู้นั่งในแค็บจำนวน 5 คน และนั่งกระบะหลังอีก 3 คน มุ่งหน้าจะไปร่วมทำบุญกับญาติที่หยุดงานเนื่องจากตรงกับวันแรงงานที่อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ถึงที่เกิดเหตุคนขับไม่ชินทาง และเป็นสามแยกที่เกิดเหตุบ่อยจนชาวบ้านเรียกว่าสามแยกร้อยศพ รถกระบะวิ่งตัดหน้ารถทัวร์ที่วิ่งตรงจะเข้าตัวอำเภอเกษตรวิสัย โชเฟอร์รถทัวร์เบรกไม่ทันจึงเกิดชนประสานงาอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนขับรถทัวร์ไม่ได้หนีไปไหนยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พงส.จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์