โทร.ให้เมียได้ยิน นาทียิงลูก แล้วฆ่าตัว2ศพ

สุดสลด ผัวโทร.ตามเมียกลับบ้าน แต่เมียไม่กลับชักปืนยิงลูกสาววัย 9 ขวบตายคาห้องนอน เปิดสายให้เมียได้ยินเสียงด้วย

ก่อนมานั่งเขียนจดหมายลาตาย แล้วระเบิดขมับตัวเองตายตามเป็นศพที่สอง เผยผัวทำรับเหมาก่อสร้าง ระยะหลังพิษเศรษฐกิจงานลดน้อยลง แล้วเกิดระแวงหึงหวงเมียสาว วันเกิดเหตุเมียไปงานศพญาติ ผัวระแวงหึงหวงเลยรีบโทร.ตามกลับ แต่เมียยังไม่เสร็จธุระเลยเกิดเหตุสะเทือนใจ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 พ.ค.ร.ต.ท. เกษมสันต์ จิตรสว่างเนตร ร้อยเวรสภ.สะเดา จ.สงขลา

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 777/128 หมู่บ้านสุธาทิพย์ หมู่ที่ 7 ต.สำนักขาม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ. วิสูตร นาคจู ผกก. พ.ต.ท.นพดล เพชรสุทธ รองผกก.ป. และแพทย์ร.พ.สะเดา ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 บนพบศพด.ญ.จุลาลิน แดแซ อายุ 9 ขวบ สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนเสียชีวิตบนเตียง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าขมับซ้าย 1 นัด เลือดปนมันสมองกระจายติดข้างฝาห้อง ข้างเตียงพบร่างนายอายิ แดแซ อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านและบิดาของด.ญ.จุลาลิน นอนเสียชีวิตในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว มือขวายังกำปืน 9 ม.ม. มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 ม.ม.เข้าขมับซ้าย 1 นัด เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ช.ม.

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทั่วบริเวณห้องเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม ตกอยู่ 3 ปลอก พร้อมจดหมายลาตายเขียนโดยนายอายิบนโต๊ะเครื่องแป้ง 1 ฉบับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ภรรยาชื่อนางสุภาวีอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงหลังสภาพเศรษฐกิจไม่ดี งานรับเหมาลดน้อยลง และนายอายิเกิดระแวงและหึงหวงภรรยา ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยๆ ก่อนเกิดเหตุนางสุภาวีเดินทางไปร่วมศพญาติ สร้างความไม่พอใจให้กับนายอายิอย่างมาก

จากนั้นด้วยความระแวงและหึงหวง นายอายิโทรศัพท์เรียกให้ภรรยารีบกลับบ้าน โดยขู่ว่าถ้าไม่กลับจะฆ่าลูกสาวและฆ่าตัวตาย

แต่ภรรยาตอบกลับว่ายังไม่เสร็จธุระยังไม่กลับ นายอายิจึงใช้ปืนยิงด.ญ.จุลาลิน ลูกสาว โดยเปิดสายโทรศัพท์ให้ภรรยาได้ยินเสียงปืนด้วย จากนั้นเขียนจดหมายลาตาย มีเนื้อความว่า "รักภรรยามากที่สุด เมื่อเธอกลับมาจะเจอเพียงศพของฉันและลูกเท่านั้น" ก่อนยิงตัวตายตามเป็นศพที่สอง

หลังเกิดเหตุนางสุภาวีรีบเดินทางกลับมายังบ้านพัก เมื่อเห็นศพลูกสาวและสามีถึงกับร้องไห้เป็นลมล้มพับ ญาติๆต้องช่วยกันปฐมพยาบาลด้วยความเศร้าสลด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์