ถล่มเอ็ม16-ฆ่าพ่อค้า ดับคาไฟแดงเชียงใหม่

ถล่มเอ็ม 16 ฆ่าพ่อค้าอาหารทะเลกลางแยกไฟแดงหางดง เชียงใหม่ ดับคาที่ ส่วนลูกชายวัย 14 ปี ถูกกระสุน เข้ากกหูบาดเจ็บสาหัส

น้องชายระบุพี่ชายเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร บอกว่าจะออกมาเก็บเงินตามร้านอาหาร แต่มาถูกยิง ตร.ตั้ง 2 ประเด็นฆ่าโหดคือ การพนันกับธุรกิจนอกกฎหมาย เตรียมหากล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุดูคนร้าย เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 30 เม.ย. พ.ต.ท.มานิตย์ จันทนุพงศา สารวัตรเวร สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามกระหน่ำยิงกันเหตุเกิดที่สี่แยกสะเมิง ถ.เชียงใหม่-หางดง ต.สันผักหวาน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. อรรถสิทธิ์ หลาวทอง ผกก. แพทย์เวรจากร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเชียงใหม่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ 2 ตอน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กย 2582 เชียงใหม่ กระจกด้านหน้ามีสติ๊กเกอร์เขียนภาษาอังกฤษคำว่า แมนยูฯ ด้านหลังเขียนชื่อลูกชาย อาร์มกับโอม

จอดอยู่ที่สี่แยกไฟแดง สภาพรถถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเอ็ม 16 เข้าที่กระจกด้านคนขับ 4 รู และปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ที่ท้องถนน 4 ปลอก ภายในรถพบศพ นายฉัตรชัย ชัยรุ่งโรจน์ อายุ 40 ปี อาชีพพ่อค้าส่งอาหารทะเล อยู่บ้านเลขที่ 233/77 หมู่บ้านเชียงใหม่แกรนด์ วิวส์ หมู่ 10 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียง ใหม่ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ช.ณัฐพล ชัยรุ่งโรจน์ อายุ 14 ปี ลูกชายนายฉัตรชัย ถูกกระสุนปืนเข้าที่กกหูขวา เจ้าหน้าที่นำตัวส่งร.พ.มหาราชเป็นการด่วน แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อเอาหัวกระสุนออก อาการสาหัส

จากการสอบสวนน้องชายของผู้ตาย ซึ่งเดินทางมายังที่เกิดเหตุให้การว่า พี่ชายของตนนั้นเป็นคนดีมีอาชีพรับส่งอาหารทะเล

ส่วนพี่ชายไปมีเรื่องบาดหมางหรือสาเหตุมาจากอะไรนั้นไม่รู้ ก่อนเกิดเหตุพี่ชายเดินทางมากับลูกชาย บอกว่าจะออกไปเก็บเงินค่าส่งอาหารทะเล ตามร้านอาหารต่างๆ ก็มาถูกยิงดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษ ฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะมาจาก 2 ประ เด็น คือ การพนัน หรือธุรกิจนอกกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงกันต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อให้แน่ชัดว่าคนร้ายใช้รถอะไรในการก่อเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์