หนุ่มช่างสีฉุดสาวข้างบ้านข่มขืนยับ



พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้กำลังฉุดบังคับข่มขืนหญิงสาว

บริเวณป่าหญ้าข้างห้องแถวให้เช่าไม่มีเลขที่ หลังตลาดนัดคลองถม ม.4 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวแบ่งใช้เช่า เจ้าหน้าที่พบหญิงสาวทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.น้ำ อายุ 32 ปี กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสภาพเกือบเปลือยกาย โดยมีเพื่อนบ้านช่วยหาผ้ามาปกปิดร่างกาย โดย น.ส.น้ำ บอกให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลบหนีเข้าไปแอบในป่าด้านหลังห้องแถว ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปจับกุมเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญเพ็ง สารเนตร อายุ 37 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 28 ม.1 ต.อาจสามารถ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด

น.ส.น้ำ กล่าวว่า ตนซึ่งมาเช่าห้องอยู่ชั้นบนของห้องเช่าหลังดังกล่าว โดยเช่าอยู่กับเพื่อน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเช่าห้องอยู่ชั้นล่าง

ตนเองขณะนี้ไม่ได้ไปทำงานเนื่องจากได้รับอุบัติเหตุตกจากท้ายรถมอเตอร์ไซค์จนได้รับบาดเจ็บและอยู่ระหว่างรักษาตัว โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนได้ลงจากห้องพักมาชั้นล่างซึ่งมีต้นมะลิปลูกอยู่ 1 ต้น ตนเองจึงลงมาเก็บดอกมะลิเพื่อจะนำไปไหว้พระ แต่ระหว่างที่ตนเองกำลังยืนเด็ดดอกมะลิอยู่นั้น จู่ๆ นายบุญเพ็ง ก็ตรงเข้ามากระชากตนไปที่ป่าหญ้าข้าง ๆห้องแถว และลงมือปลุกปล้ำตน

ตนเองพยายามต่อสู้และตะโกนให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน จนนายบุญเพ็งได้ใช้เข็มขัดมามัดที่มือของตนและหยิบก้อนหินขนาดใหญ่มาชูให้ตนดูพร้อมทั้งขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้ข่มขืนจะใช้ก้อนหินทุบให้ตาย ตนเองจึงเกิดความเกรงกลัว ไม่กล้าต่อสู้และนายบุญเพ็งก็ลงมือข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

หลังจากถูกข่มขืนไป 1 ครั้งแล้ว ตนจึงแกล้งออกอุบายว่า ให้นายบุญเพ็งช่วยไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้ตน

เพราะว่าตอนนี้ร่างกายตนเปลือยเปล่า นายบุญเพ็งหลงเชื่อจึงลุกไปหยิบผ้าขนหนูที่ห้องของเขา ตนเองสบจังหวะจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน พร้อมทั้งโทรศัพท์ไปแจ้ง ดต.สงบ ละมูลมอญ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ลาดหลุมแก้ว ให้มาช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือและจับกุมนายบุญเพ็งได้ดังกล่าว


ด้านนายบุญเพ็ง สารเนตร รับสารภาพ พร้อมทั้งบอกว่าตนทำงานเป็นช่างสี และเคาะปะผุรถยนต์ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆคนงานด้วยกัน และแอบมอง น.ส.น้ำ มานานแล้ว แต่ นส.น้ำไม่เคยสนใจ จนวันนี้สบโอกาสที่ไม่ค่อยมีใครอยู่ และ นส.น้ำได้มาเก็บดอกไม้ตนจึงลงมือปลุกปล้ำแต่ก็มาถูกจับกุมดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์