สาวเจ็บใจถูกฉกรองเท้าแตะหูหนีบคู่โปรด รับรองเท้าหายมา 5 คู่แล้ว

สาวหนองคายโร่แจ้งตร.พร้อมรูปถ่ายรองเท้าแตะคู่โปรดที่มือถือ

หลังถอดไว้ที่หน้าร้าอินเตอร์เน็ต ออกมาอีกทีอันตรธานหายไปแล้ว เผยรองเเท้ราคาแค่ 190 บาท ใส่มา 2 ปีไม่มีสึกหรอ ที่ผ่านมาหายไปแล้ว5คู่ รับเจ็บใจ กลับบ้านไปนอนไม่หลับ ถามมือฉกของรักหายไปจะรู้สึกอย่างไร

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 29 เม.ย.  น.ส.อัจฉรา  เมืองแสน อายุ 20 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 322 หมู่ 5 ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย ได้เดินทางมาแจ้งความต่อ ร.ต.อ.พีระพัฒน์ หาระคุณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองหนองคาย  ว่า รองเท้าของตนหายไป โดยได้นำภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือที่สวมใส่รองเท้าแตะที่หายไปมาเป็นหลักฐานกับตำรวจด้วย

 
น.ส.อัจฉรา ให้การว่า เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเล่นอินเตอร์เน็ต

ภายในร้านอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่งริมถนนด้านหลังโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร ในตัวเมืองหนองคาย โดยทางร้านไม่อนุญาตให้ลูกค้าสวมรองเท้าเข้าไปในร้าน ซึ่งตนได้สวมรองเท้าแตะแบบหนีบ ยี่ห้อ เอ สตาร์ (A-Star) พื้นสีเทา สายคีบสีขาวใส จึงต้องถอดรองเท้าไว้หน้าร้าน พอจะกลับบ้านเวลาประมาณ 23.00 น. ปรากฏว่า รองเท้าหายไป สอบถามเจ้าของร้านและลูกค้าที่อยู่ในร้านอินเตอร์เน็ตรวมถึงร้านข้างเคียงก็ไม่มีใครเห็น ทำให้ตนต้องใช้เท้าเปล่าขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระหว่างทางเกิดแค้นใจ เจ็บใจมากที่รองเท้าหาย แม้ว่าจะเป็นรองเท้าราคาเพียง 190 บาท และซื้อมาได้ 2 ปีแล้ว แต่รองเท้ายังอยู่ในสภาพดีไม่สึกหรอ และยังเป็นรองเท้าแตะคู่ที่ตนชอบและสวมใส่เป็นประจำ กลับถึงบ้านก็นอนไม่หลับ จนตัดสินใจมาแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งรองเท้าตนหายมาแล้ว 5 คู่ เฉลี่ยแล้วหายทุกปี ขณะที่เพื่อนของตนที่เคยไปเล่นอินเตอร์เน็ตในละแวกนั้นก็เคยรองเท้าหายมาแล้วเช่นเดียวกัน


น.ส.อัจฉรา กล่าวอีกว่า อยากให้ตำรวจช่วยตามหา แต่ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้รองเท้าคืน เพียงแค่อยากเห็นคนที่ขโมยไป อยากถามว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรหากรองเท้าหรือสิ่งของที่เขารักหายไปบ้างเท่านั้น

ด้าน พ.ต.ท.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนสภ.เมืองหนองคาย ได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจออกตระเวน ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ว่ามีบุคคลต้องสงสัย โดยเฉพาะคนจรจัดในบริเวณใกล้เคียงที่อาจลงมือก่อเหตุขโมยรองเท้าไปหรือไม่ และประสานกับเจ้าของร้านให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดประจำร้านไว้ด้วย แม้ว่าจะเป็นเพียงรองเท้าแตะ แต่เมื่อมีทรัพย์สินของลูกค้าที่เข้าใช้บริการหายไปก็ทำให้ร้านที่ให้บริการเสื่อมเสียได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์