ขี่จยย.กระชากกระเป๋าสาวเมืองคอนเข้ากรุง สูญเกือบ 3 ล.



เจ้าของร้านทอง เมืองนครศรีธรรมราช นั่งเครื่องบินมาขายเพชรให้ลูกค้าในกทม. ตกเป็นเหยื่อโจรหมวกกันน็อค ขี่จยย.กระชากกระเป๋าไปต่อหน้าต่อตา ขณะรอแท็กซี่แถวมีนบุรีสูญเงิน 5 แสน แหวนเพชร กำไร สร้อยทอง ฯลฯ


ผู้
สื่อข่าวรายงานวันนี้ (29 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.40 น. พ.ต.ท.ประภาส เตี๊ยวซี พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.มีนบุรี รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ หน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ที่ปากซอยรามคำแหง 164 แขวงและเขตมีนบุรี พบผู้เสียหายชื่อนางฉวีวรรณ ศรีเมือง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 555 /280 หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งยืนอยู่ในอาการตกใจ ข้างมีเด็กหญิงณัฐนรี ศรีเมือง อายุ 12 ปี ซึ่งลูกสาว โดยนางถวีวรรณ ให้การว่า ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาล ในกระเป๋ามีเงินสด 5 แสนบาท แหวนเพชร 2 วงมูลค่า 6 แสนบาท กำไรทอง 1 วง แหวนทองหัวเพชรหนัก 1 กะรัต สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น มือถือ 2 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 2 ล้านบาท

ผู้เสียหาย ให้การต่ออีกว่า คนร้ายใส่หมวกกันน็อคสีเทาเต็มใบ สวมกางเกงยีนส์ เสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีน้ำเงิน ด้านหลังเขียนคำว่า บางกะปิ และใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าไม่ทราบรุ่น จำหมายเลขทำเบียนได้แค่ 689 หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถหลบหนีไปทางปากซอยรามคำแหง 164

ทั้งนี้นางฉวีวรรณ เพิ่งเดินทางมาจากนครศรีธรรมราช ทำธุรกิจขายทอง เมื่อวาน (28 เม.ย.) เวลา 18.00 น. โดยเดินทางมากัน3 คน เพื่อมาขายเพชรให้ลูกค้าในกรุงเทพ เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปขายทองที่มาบุญครอง ได้เงินสดมา 5 แสนบาท ประกอบกับได้ขายเพชรให้เพื่อนที่หมู่บ้านเพอร์เฟกซ์เพรส และค้างคืน วันนี้มาถึงที่เกิดเหตุเพื่อขายเพชรให้ลูกค้าอีก ขณะยืนรอรถแท็กซี่ ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า


ด้านตำรวจ ระบุว่า ในเบื้องต้นที่เกิดเหตุไม่พบกล้องวงจรปิด จากการสอบพยานแวดล้อม เห็นรถจักรยานยนต์คนร้ายขับวน 3 รอบก่อนก่อเหตุ ทั้งนี้ได้ตั้งสมมติฐานไว้ 2 ประเด็น คือ คนร้ายหาเหยื่อทั่วไป และเป็นคนรู้จักที่รู้ความเคลื่อนไหวผู้เสียหาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์