บุกจับตู้เกมสล๊อตลักลอบเปิดเกลื่อนพัทยา

คมชัดลึก :ตำรวจสืบสวนภ.จว.ชลบุรี บุกจับตู้เกมสล๊อต ลักลอบเปิดเกลื่อนเมืองพัทยา หลังผู้ปกครองร้องบุตรหลานมั่วสุม ขโมยเงินไปเล่นจนหมด

(29เม.ย.) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี

เจ้าหน้าที่งานสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบอพาร์ทเม้นท์ ไม่ทราบชื่อ เลขที่ 500/7 ถนนทัพพระยา หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี,ห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ย่านถนนสายสามพัทยาใต้ และโต๊ะสนุ๊กเกอร์ไม่ทราบชื่อ เลขที่ 65/33 ซ.เทพประสิทธิ์ 7 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับการร้องเรียนว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบนำเอาตู้เกมสล๊อตแมชชีน หรือตู้เกมพนันไฟฟ้า มาตั้งเปิดเล่นโดยไม่ได้รับอนุญาตและผิดกฎหมาย


โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับตู้เกมสล๊อตแมชชีน 20 ตู้ พร้อมเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง โดยจับได้ในอพาร์ทเม้นท์ 6 ตู้

พร้อมคุมตัว นายณัฐพงษ์ สุขปัน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ 4 ต.บ้านเวียง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ คนดูแล ที่ห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ 7 ตู้ พร้อม นายศิลป์ศร ภูคำ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 7 ต.ศรีมหาโพธิ์ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี คนดูแล และ ที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ไม่ทราบชื่ออีก 7 ตู้ ส่วนคนดูแลสามารถหลบหนีไปได้ สำหรับคนเล่นจำนวนหลายคนกลับหลบหนีไปได้ โดยไม่สามารถจับกุมคนเล่นแม้แต่คนเดียว จากนั้นได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาการแทน ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมเข้าจับกุมในครั้งนี้


สอบสวนนายณัฐพงษ์ สุขปัน และ นายศิลป์ศร ภูคำ ทั้งคู่ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนดูแลตู้เกมสล๊อตแมชชีนจริง ได้ค่าจ้างจากเจ้าของตู้วันละ 500 บาท

โดยดูแลตู้ดังกล่าวหลายเดือนแล้ว ซึ่งหลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย
สำหรับการจับกุมครั้งนี้เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนและเยาวชนจำนวนมากว่ามีการนำตู้สล๊อตมาเปิดให้บริการ โดยเด็กและเยาวชนต่างขโมยเงินพ่อแม่มาเล่นกันจำนวนมาก ซึ่งเคยร้องเรียนไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จนต้องร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่ส่วนกลางและสื่อมวลชนจนมีการจับกุม โดยบางคนทราบว่าเด็กและเยาวชนขโมยเงินที่จะนำมาจ่ายค่าเทอมไปเล่นจนไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม


จากการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนพร้อมหาข่าวเพื่อจับกุมตู้สล๊อตซึ่งวางอยู่หลายที่

ที่แอบลักลอบนำเอามาเปิดให้เล่นหลงเหลือซุกซ่อนอยู่ตามสถานที่ต่างๆตามอพาร์เม้นทร์ ห้องเช่า และสถานบริการ ในเมืองพัทยาอีกเป็นจำนวนมากเพื่อดำเนินการจับกุมต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์