ประกบซัลโว ตายตาที่ !!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ส.ค.


พ.ต.ท.ประเดิมชัย ไพรสนธิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนนเข้าบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาลนครหาดใหญ่ ท้องที่หมู่ 4 บ้านบนเขา ต.น้ำน้อย จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส. พ.ต.ท. ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม สวป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย น.พ.อัครเดช อามีเราะห์ แพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่

ที่เกิดเหตุริมถนน


พบศพนายหวิน หนูเสน อายุ 44 ปี อาชีพทำสวนยางพารา และเป็นลูกจ้างดูแลรักษาความปลอดภัยบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาลนครหาดใหญ่ อยู่บ้านเลขที่ 140/3 หมู่ 10 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ศพนอนตายคร่อมรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีแดง ทะเบียน คขก 379 สงขลา สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ กางเกงยีนขายาว ถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. เข้าที่กกหูขวา 1 นัด และชายโครงซ้ายอีก 2 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 4 ปลอก และปลอกกระสุนปืน 11 มม. อีก 1 ปลอก

สอบสวนนางเขือน หนูเสน อายุ 42 ปี ภรรยา ให้การทั้งน้ำตาว่า


ตอนห้าทุ่มของคืนที่ผ่านมา สามีขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านจะไปทำงานเข้าเวรยามที่บ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาลนครหาดใหญ่ กระทั่ง สายเพื่อนบ้านมาบอกเหตุร้ายว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุไม่ทราบมาจากปัญหาใด เพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร เพียงแต่เป็นคนพูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา หากพบเห็นใครกระทำไม่ถูกต้อง ก็จะทักท้วงทันที หรือเมื่อพบเห็นมีคนแอบขโมยจับปลาในบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาลฯ ผู้ตายจะไม่ยอมให้ผ่านเข้าออก โดยจะยึดปลาของกลางคืน พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือนคนที่ เข้ามาแอบขโมยปลาด้วยคำพูดที่รุนแรง อาจสร้างความไม่พอใจให้กับอีกฝ่ายลงมือฆ่าก็เป็นได้

จากพยานหลักฐานตำรวจประมวลเหตุการณ์ลงความเห็นว่า


คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และรับรู้ ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี มาดักซุ่มรอระหว่างทาง พอนายหวินเหยื่ออำมหิตขี่รถออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน กลุ่มคนร้ายเลยขับรถไล่ล่า จนถึงที่เกิดเหตุสบโอกาสถนนเป็นทางเปลี่ยวห่างไกลบ้านผู้คน จึงเร่งเครื่องแซงประกบแล้วกระหน่ำยิงปลิดชีพ เบื้องต้นมุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว กับปัญหาหน้าที่การงาน ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์