ปิกอัพชนหกล้อเขมรตาย 4 เจ็บระนาว

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ท.ศุภฤทธิ์ นาคมี สารวัตรเวร สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเพียวบริการ

ถนนสายเอเซีย ขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่ 102 หมู่ 8 ต.อินทร์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 1978 สระแก้ว เสียหลักตกลงไปข้างถนนในสภาพพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดคารถ 4 ศพ เป็น ชาย 3 หญิง 1 โดยศพผู้หญิงสภาพคอขาด จากการตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานใด ๆ นอกจากนั้นยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บภายในรถอีก 7 คน เป็นหญิง 1 ชาย 6 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำส่ง รพ. สิงห์บุรี และ รพ.อินทร์บุรี ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 7 คนก็ไม่มีหลักฐานใด ๆ ติดตัวเช่นกัน
  
ห่างจากรถปิกอัพประมาณ 10 เมตร พบรถบรรทุกหกล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-1003 สมุทรสาคร จอดอยู่ข้างทางในสภาพท้ายรถพังยับเยิน

สอบสวนนายเยาวรักษ์ ชาติฉลาด อายุ  44 ปี คนขับรถหกล้อ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถบรรทุกอะไหล่รถมาจากกรุงเทพฯ จะนำไปส่งที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกรถปิกอัพคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนรถปิกอัพตกลงไปข้างทาง และเห็นคนขับเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไป และจากการสอบสวนนายเอียม ชาวกัมพูชา หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บที่พอจะพูดภาษาไทยได้บ้าง    ให้การว่า ตนเองและเพื่อน ๆ เดินทางมาจาก จ.สระแก้ว จะไปทำงานที่ จ.ชัยนาท ตอนเกิดเหตุไม่รู้เรื่องเพราะหลับกันทั้งหมด ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากคนขับหลับใน ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนขับรถปิกอัพมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์