สาวใจเด็ดจ้วง 2 แผลหนุ่ม 19 กลัดมัน

ภาพประกอบอินเตอร์เน้ต

สาวพนักงานนิคอนใจเด็ดจ้วงแทงหนุ่มกลัดมันที่หมายจะข่มขืนไส้เกือบทะลัก สุดท้ายตำรวจพบประวัติก่อเหตุเพียบ


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 เมษายน 2552 พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.กุญชร บุญศิริเภสัช ร้อยเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เข้าเยี่ยมดูอาการและสอบปากคำ นายเผชิญ พรหมศรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/5 หมู่ 8 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ณ อาคารสุขุมาลมารศรี ชั้น 2 โรงพยาบาลศูนย์สระบุรี อ.เมือง จ.สระบุรี

 หลังจากเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2552 นายเผชิญ พรหมศรี อายุ อ19 ปี ที่มีบ้านเช่าอยู่ใกล้ กับนางสาวจรรยา สมวงษ์ อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 21/1 ต.เพี้ยราม อ.เมือง จ.สุรินทร์ มาทำงานอยู่ บริษัท นิคอน จ.พระนครศรีอยุธยา แต่มาเช่าบ้านเช่าอยู่คนเดียว บ้านเช่าเลขที่ 3 ห้อง 15 ซอย 12 ถ.สุดบรรทัด เขตเทศบาลตำบลแก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี นายเผชิญ ใช้มือลอดเข้ามาในลูกกรงเหล็กดัดที่หน้าต่างและเปิดหน้าต่างปีนเข้าไปปุกปล้ำ พร้อมข่มขู่พยายามจะข่มขืน น.ส.จรรยา ต่อสู้ขัดขืนก็ถูกนายเผชิญ ชกเข้าที่ท้องที่ลำตัว

 ขณะที่ น.ส.จรรยา เมื่อรู้ว่าจะสู้กำลังคนร้ายไม่ได้ จึงแกล้งทำท่าทียอมคล้อยตามไปกับคนร้าย ระหว่างนั้นก็พยายามกอดปล้ำกับคนร้ายทำอ่อนใจเซถลาไปใกล้กับห้องครัว เพราะจำได้ว่ามีมีดทำครัววางอยู่ 3 เล่ม ระหว่างคนร้ายกอดปล้ำอยู่นั้น ได้คว้ามีดทำครัวมาได้เล่มหนึ่ง จึงจ้วงแทงไปที่ท้องของคนร้าย 2 แผล เมื่อคนร้ายตกใจปล่อยมือ จึงวิ่งหนีออกมาทางประตูหน้าห้องก็ยังถูกคนร้ายวิ่งตามและเตะเข้าที่กลางหลังอีก แต่น.ส.จรรยา สามารถวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากร้านค้าที่อยู่ปากซอยและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ส่วน นายเผชิญ ค้นในห้องได้โทรศัพท์มือถือของ น.ส.จรรยา ไป 1 เครื่อง และปีนหนีกลับเข้าห้องพักตนเอง เปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำล้างแผล แล้วทำทีเป็นไม่มีอะไร เดินออกมาจากปากซอย เพราะมีคนเอะอะโวยวายจำนวนมาก แกล้งทำใจดีทั้งๆ เจ็บบาดแผล แกล้งมาสอบถามว่า เกิดอะไรขึ้น

 ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.กิตติคุณ บุญเสรฐ รอง ผกก.ป.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี นำกำลังมาถึงที่เกิดเหตุพอดี น.ส.จรรยา จึงชี้ให้จับกุมนายเผชิญ แม้นายเผชิญ จะไม่ยอมรับ แต่มีเลือดไหลซึมออกมาจากท้อง ตำรวจจึงคุมตัวส่งโรงพยาบาลแก่งคอย

 ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะอยู่โรงพยาบาลแก่งคอย นายเผชิญ แจ้งชื่อกับทางโรงพยาบาลแก่งคอย อ้างว่าชื่อนายลิขิต ขวัญเพชร แต่ไม่สามารถตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจแก่งคอยไปได้ เพราะจำได้ว่านายเผชิญ หรือมีชื่อเล่นว่า ไก่ เมื่อปลายปี 2551 เคยก่อคดีก่อเหตุทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และมีหมายจับของ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ด้วย

 นอกจากนี้ เมื่อครั้งยังเป็นเยาวชนเคยก่อคดีลักรถจักรยานยนต์ ตำรวจจึงเตรียมดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ บุกรุกในยามค่ำคืน ทำร้ายร่างกาย อนาจารผู้อื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์