ลูกทรพีเมาทำร้ายแม่-น้าชายห้าม ถูกแทงดับ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



พ.ต.ท.พิทยา มณีวรรณ สารวัตรเวร สภ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณบ้านเลขที่1417หมู่ที่ 9 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร


จึงได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.ไพโรจน์ แก้ววรรณ ผกก. สภ.ทับคล้อ ให้ทราบ และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนายรุ่งโรจน์ บัวริต อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ถูกมีดปลายแหลมยาวขนาด 3 ฟุตแทงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้ายเสียชีวิต บริเวณหน้าสนามหญ้า ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อว่านายวินัย นาคประพันธ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 2 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร หลังจากก่อเหตุ ได้หลบหนีไป


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายรุ่งโรจน์ ได้จัดงานวันเกิดให้หลานสาวที่บ้าน โดยได้ชวนนาย วินัย ซึ่งเป็นหลานชายมาร่วมงานด้วย ขณะนั่งดื่มสุรากันอยู่นั้น

นายวินัยได้มีอาการมึนเมาส่งเสียงดัง จนนางบัวเจริญ นาคประพันธ์ แม่ของนายวินัยเข้ามาห้ามปราม จากนั้นนายวินัยได้เข้าไปทำร้ายนางบัวเจริญ ผู้เป็นแม่จนได้รับบาดเจ็บ โดยนายรุ่งโรจน์ ซึ่งเป็นน้องชายของนางบัวเจริญ เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้ามและตักเตือนทำให้นาย วินัยไม่พอใจ หยิบมีดที่เสียบไว้ข้างฝาตรงเข้าไปแทงนายรุ่งโรจน์จนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้น ได้หลบหนีไป

ต่อมาเวลา 09.00 น.วันเดียวกัน พล.ต.ต.เชาวลิต ชาญเวช ผบก.ภ.จว.พิจิตร พร้อมด้วยพ.ต.อ.พ.ต.อ. ไพโรจน์ แก้ววรรณ ผกก.สภ.ทับคล้อ พ.ต.ต.ปรีชา บัวเสรวง สว.สส.สภ.ทับคล้อ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าจับกุมตัวนาย วินัย ผู้ต้องหาได้ ขณะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านญาติที่อ.วังโปร่ง ซึ่งนายวินัยให้การรับสารภาพ ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์