อนาถ! สาวเสริมสวย โดนปาดคอเลือดทะลัก

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 4 สิงหาคม


ร.ต.อ.สนธยา หนูดำ ร้อยเวร สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บภายในร้านเสริมสวย ซอยสุขุมวิท 71 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. โดยคนร้ายที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.นฤดม มารศรี สวป.สน.คลองตัน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง


บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย บีเค บิวตี้ ซาลอน เลขที่ 158 ตั้งอยู่ระหว่างซอยปรีดีพนมยงค์ 12 และ 14 ตรวจสอบที่บริเวณชั้น 2 ของอาคารพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นางประคอง พาสัญจร อายุ 20 ปี สภาพนอนเปลือยกายส่งเสียงร้องครวญครางแผ่วเบาด้วยความเจ็บปวด ที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดลึกถึงหลอดลม โดยมีผ้าขนหนูห่อซับเลือดอยู่ ที่บริเวณศรีษะถูกคลุมด้วยผ้าห่ม ส่วนที่แขนข้างซ้ายพบสายไฟพันติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรเวช

ขณะที่ถูกส่งตัวถึงโรงพยาบาล


นางประคองซึ่งยังคงมีสติอยู่แต่ไม่สามารถพูดให้การกับตำรวจได้ จึงได้ใช้วิธีเขียนลงในกระดาษแทน โดยนางประคองเขียนว่า "มันเป็น รปภ.อยู่ตึกข้างบ้าน" หลังจากนั้นแพทย์ได้นำตัวเข้ารักษาในห้องไอซียูอย่างเร่งด่วน

ด้าน น.ส.หนึ่งฤทัย พันธุ์ชาติ อายุ 20 ปี พนักงานร้านเสริมสวยดังกล่าว ให้การว่า


พักอยู่ห้องเดียวกันกับนางประคอง แต่จะแบ่งคนละครึ่งห้องโดยใช้ผ้าม่านกั้นไว้ ตามปกตินางประคองจะพักอยู่กับลูกชายวัย 2 ขวบ แต่ระหว่างที่กำลังนอนหลับอยู่นั้น ได้ยินเสียงดังลูกชายนางประคองร้องไห้ จากนั้นนางประคองก็ร้องขอความช่วยเหลือแต่เสียงแผ่วเบา จึงคิดว่ามีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ในร้าน โดยไม่รู้ว่านางประคอง ถูกทำร้าย จึงฟังเสียงอยู่นาน 15 นาทีจนเสียงเงียบไป จึงรีบโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนที่พักอยู่กับแฟนหนุ่มชาวเยอรมันในซอยใกล้กันให้มาช่วยดู จนเพื่อนมาถึงคนร้ายจึงวิ่งหนีสวนออกไป

น.ส.หนึ่งฤทัย กล่าวอีกว่า


คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้เคียงกับร้าน เนื่องจากปกติหลังจากร้านปิดให้บริการ จะปิดประตูเหล็กม้วนหน้าร้านไว้แต่ไม่ได้ล็อกเพื่อรอให้พนักงานของร้านเข้ามานอนพักชั้นบนจนครบก่อน ดังนั้นหากเป็นคนทั่วไปจะไม่ทราบว่าประตูสามารถรูดเปิดได้

ขณะที่หนุ่มเยอรมันแฟนของเพื่อน น.ส.หนึ่งฤทัย กล่าวว่า


หลังจากทราบเรื่องจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกมาดูพร้อมกับแฟนสาว ก็พบคนร้ายวิ่งสวนลงมาจากห้องชั้นบนพอดี โดยคนร้ายถือมีดปอกผลไม้มาด้วย เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามกันแฟนสาวให้อยู่ห่างจากคนร้ายเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย พร้อมกับทำท่าขู่ จนคนร้ายทิ้งมีดวิ่งหนีออกจากร้านเข้าไปในซอยปรีดีพนมยงค์ 14 จำได้ว่าคนร้ายสวมเสื้อยืดสีเข้ม กางเกงขาสั้น ผมเกรียน ผิวดำ อายุประมาณ 30 ปีเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ตำรวจได้รีบไปตรวจสอบอาคารเด่นอยู่ ที่อยู่ใกล้เคียงกัน เพื่อตามหาตัว รปภ.ของอาคารที่นางประคอง ระบุว่าเป็นคนร้ายแต่ไม่พบตัว จึงตรวจสอบสมุดลงชื่อเข้าเวร ก็พบชื่อ นายอดิศักดิ์ จันทร์เหนือ เป็น รปภ.ที่เข้าเวรขณะเกิดเหตุ ขณะเดียวกัน ตำรวจได้กระจายกำลังออกปิดล้อมภายในซอยดังกล่าว เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่หนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่าหญ้าด้านหลังห้างสรรพสินค้าจัสโก้ สุขุมวิท 71 โดยใช้เวลาค้นหานานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษแต่ไม่พบตัวคนร้าย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจสันนิษฐานว่า


คนร้ายอาจจะต้องการเข้ามาข่มขืน แต่ผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืน จึงลงมือใช้มีดปาดคอเพื่อฆ่าปิดปาก



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์