สังหารโหดยิงถล่ม21รู ชายนิรนามสักยันต์ ตร.มุ่งปมธุรกิจมืด

คาดเป็นการหักหลังธุรกิจที่ไม่เปิดเผย หรือลวงผู้ตายมาฆ่าทิ้ง ในรถเก๋งป้ายแดง ตร.ตรวจพบเจ้าของรถเป็นสาววัย 24 ปี ยังให้การไม่เป็นประโยชน์ ส่วนสภาพศพ ทั่วร่างโดนกระหน่ำยิงทั้งหมด 21 รู เหตุเกิดใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี...


เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้ (24 เม.ย.) พ.ต.ท.มนตรี แตงโต พงส.สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านหนองถนน หมู่ 9 ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิพนธ์ จันทร์ทอง รอง ผกก.สส.สภ.ท่ามะกา พ.ต.ต.ภูวดล อุดมนพคุณ สว.สส.แพทย์เวร รพ.มะการักษ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และเจ้าหน้าที่วิทยาการ จ.กาญจนบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นถนนในหมู่บ้านที่เปลี่ยว และไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ห่างจากถนนในหมู่บ้านเข้าไปทางแยก ถนนลูกรังราว 5 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-2128 ราชบุรี จอดอยู่ สภาพด้านหน้ารถเกือบตกคูน้ำ จนล้อหลังป้ายลอย ประตูด้านซ้ายถูกเปิดอ้าออก ตรวจสอบบนถนนลูกรังบริเวณด้านหลังของตัวรถ พบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 2 ปลอก และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 อีก 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนพื้นถนนลูกรังอีก 7 ปลอก


จากการตรวจสอบภายในรถตรงเบาะคนขับ พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี ไว้หนวดเครา ผิวดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ

สภาพศพนอนคว่ำหน้าเรียบพาดขวางเบาะรถ ศีรษะและลำตัวมาอยู่ตรงเบาะข้างคนขับ มีเลือดของผู้ตายไหลบริเวณที่นั่งด้านข้างคนขับจำนวนมาก บริเวณที่พักเท้ารถด้านข้างคนขับ พบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ที่เบาะนั่งข้างคนขับพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่อีก 1 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ตกอยู่อีก 1 หัว พร้อมพบพระหลวงปู่หลิวเหลี่ยมออก ตกอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ รวมทั้งปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. รวม 9 ปลอก นอกจากนี้ ยังพบเอกสารคู่มือการครอบครองรถ ระบุชื่อเจ้าของรถ คือ น.ส.วิภาวดี ตันทรัพย์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ 4 ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน


หลังตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ได้นำศพชายคนดังกล่าว ลงมาจากรถเพื่อชันสูตร พบว่าสักเต็มแผ่นหลัง ที่แขนทั้งสองข้าง และที่ขาขวา

เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าที่กระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวสีดำด้านหลังซ้าย มีถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้ 1 อัน เหรียญบาท 1 เหรียญ และยาดมตราโป๊ยเซียน 1 อัน ตรวจสอบสภาพศพผู้ตาย มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 รู แก้มขวา 1 รู จมูก 1 รู ท้ายทอย 1 รู อกซ้าย 11 รู ราวนมขวา 2 รู หลังซ้าย 2 รู หลังขวา 1 รู รวม 21 รู


ต่อมา พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน รอง ผกก.กสส.ภ.จ.กาญจนบุรี นำชุดสืบสวนจังหวัดลงไปร่วมทำคดีนี้

โดยเบื้องต้น ตำรวจได้ติดตาม น.ส.วิภาวดี ที่ระบุว่า เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวพบแล้ว และอยู่ระหว่างสอบปากคำ รวมทั้ง น.ส.วิภาวดียังไม่ยอมบอกว่าผู้ตายเป็นใคร
อย่างไรก็ตาม จากการก่อเหตุคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คนขึ้นไป ใช้ปืนลูกซอง และปืนขนาด 9 มม.เป็นอาวุธในการสังหารโดยดักยิงถล่มรถของผู้ตายหลายนัดจนพรุน ส่วนรถที่ใช้ก่อเหตุคาดว่า จะเป็นรถยนต์ สำหรับประเด็นในการสังหารเบื้องต้นตำรวจได้มุ่งประเด็นหักหลังธุรกิจไม่เปิดเผย หรือไม่ก็ลวงผู้ตายมาฆ่าทิ้ง โดยเชื่อว่า น.ส.วิภาวดีเป็นกุญแจดอกสำคัญ ในการสอบสวนขยายผลคดีนี้ ให้ทราบถึงชื่อของผู้ตาย และสาเหตุการตาย เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์