จับแก๊งโจรกรรมตู้เซฟหมู่บ้านคนรวย



พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (ผบก.น.4)ได้รายงานผลเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศร่วมกับฝ่ายสืบสวนนครบาล 4 จับกุมผู้ต้องหาคดีโจรกรรมตู้เซฟ

ในพื้นที่ สน.ประเวศมายังพล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)ว่า สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 4 คนคือน.ส.นัยนา ทองมนต์ อายุ 23 ปี,นายสมชาย วันชัยศิริกุล อายุ 33 ปี,นายกิตติ วันชัยศิริกุล อายุ 27 ปี และนายนคร บุญร่วม อายุ 26 ปี

พร้อมของกลางนาฬิกาข้อมือยี่ฟิลลิปปาเต๊จำนวน 3 เรือน,นาฬิกาข้อมือยี่ห้อโรเล็กซ์จำนวน 1 เรือน,นาฬิกายี่ห้อแท็กฮอยเออร์จำนวน 1 เรือน,นาฬิกายี่ห้อแฟร้งมูเลอร์จำนวน 1 เรือน,กล้องถ่ายรูปจำนวน 2 เครื่อง,ต่างหูมุกจำนวน 1 คู่และจี้เพชรจำนวน 1 ชิ้น รวมมูลค่าทั้งสิน 1,467,000 บาท ตามหมายจับข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ภายหลังร่วมกับพวกอีก 1 คนที่หลบหนีไปได้เข้าไปลักทรัพย์ในบ้านเลขที่ 155 หมู่บ้านเสรีวิลล่า แยก2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.หลังเกิดเหตุช่วงบ่ายวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา


จากการสืบสวนทราบพว่า มีคนร้ายนำทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปจำนำในเขตพื้นที่ สน.ประเวศ และพื้นที่ใกล้เคียง จึงติดตามผู้เสียหายมาดูทรัพย์สินปรากฏว่าสามารถยืนยันได้ถูกต้องว่า

เป็นทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปจริงจึงยึดคืนมาได้ 5 รายการดังกล่าว กระทั่งวันที่ 10 เม.ย.เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ และกก.สส.บก.น.4 สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คนคือ น.ส.นัยนาและนายสมชาย จากนั้นสอบสวนขยายผลจับกุมเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ได้ 2 คนคือนายกิตติและนายนครา ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คนคือนายพงษ์ศักดิ์ ทองมนต์ อายุ 24 ปีอยู่ระหว่างการหลบหนี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์