รักคุดปืนจี้-ฉุด เจ้าสาว ล้มงาน ´วิวาห์´

"พาหนีกบดานไร่อ้อย"


เมื่อเย็นวันที่ 3 ส.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ เพชรทอง สารวัตรเวร สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ. คำรณ บุญเลิศ ผกก. พร้อมนำกำลังเข้าปิดล้อมไร่อ้อย ริมคลองชลประทาน หมู่ 6 ต.จรเข้สามพัน เพื่อช่วยเหลือ น.ส.อมรรัตน์ หอมสุวรรณ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 651 หมู่ 6 ต.จรเข้สามพัน หลังรับแจ้งจากนางชูสี หอมสุวรรณ อายุ 58 ปี แม่ของเหยื่อว่า ลูกสาวถูกนายเพชร ริอุบล อายุ 29 ปี บ้านอยู่หมู่ 5 ตำบลเดียวกัน ใช้ปืนจี้พาฉุดหนีไปจากบ้านตั้งแต่ 4 ทุ่ม วันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา และกบดานอยู่ในไร่อ้อย

ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง น.ส.อมรรัตน์เห็นตำรวจยกกำลังมาช่วย จึงได้วิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากไร่อ้อยขอความช่วยเหลือ ส่วนนายเพชรพอเห็นตำรวจรีบวิ่งหลบหนีออกไปอีกด้านของไร่อ้อย เจ้าหน้าที่จึงไล่จับกุม


"พยายามตามจีบมาตลอด"


พร้อมตะโกนให้ยอมจำนน แต่คนร้ายกลับวิ่งหลบหนีแบบไม่คิดชีวิต เจ้าหน้าที่จึงยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 3 นัด จนนายเพชรต้องยอมหยุดให้จับกุมตัว โดยมีกลุ่มญาติของ น.ส.อมรรัตน์ที่โกรธแค้นฮือจะเข้าทำร้าย จนเจ้าหน้าที่ต้องคอยกันอุตลุด

สอบสวนนายเพชรให้การรับสารภาพว่า หลงรัก น.ส.อมรรัตน์มานานแล้ว พยายามตามจีบมาตลอดแต่ไม่ได้รับความสนใจ กระทั่งเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทราบว่า น.ส.อมรรัตน์กำลังจะแต่งงานกับนายสยาม สุวรรณ อายุ 30 ปี เป็นชาว จ.หนองบัวลำภู ปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. โดยแจกการ์ดไปทั่วหมู่บ้าน กำหนดแต่งงานวันที่ 3 ส.ค. เวลา 09.00 น. และจะมีการเลี้ยงฉลองสมรสทันทีหลังพิธีสงฆ์เสร็จสิ้นที่บ้านของ น.ส.อมรรัตน์ ว่าที่เจ้าสาว


"อาศัยจังหวะ ปืนจี้จับตัว"


นายเพชรให้การต่อว่า พอทราบดังนั้นตนยอมไม่ได้ที่จะให้คนที่รักไปแต่งงานอยู่กินกับชายอื่น จึงวางแผนทำทีไปแสดงความยินดีกับฝ่ายเจ้าสาวในเย็นวันที่ 2 ส.ค. ซึ่งเป็นวันสุกดิบ และมีการเลี้ยงฉลองกันตามประเพณี กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. สบจังหวะช่วงที่คนมาช่วยงานเริ่มทยอยกลับ และ น.ส.อมรรัตน์ ได้เดินมาตรวจดูความเรียบร้อย

ปรี่เข้าไปหาใช้ปืนที่พกมาด้วยจี้จับตัว น.ส.อมรรัตน์ขึ้นรถ จยย.หลบหนีไปจากบ้าน โดยมีกลุ่มญาติของว่าที่เจ้าสาวไล่ติดตามหลังมา พอเห็นว่าหนีไม่รอด จึงใช้ปืนจี้บังคับเหยื่อพาเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในไร่อ้อย พร้อมกับขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ โดยในช่วงที่หลบซ่อนตัวอยู่ในไร่อ้อย ไม่ได้ทำร้ายหรือข่มขืน น.ส.อมรรัตน์แต่อย่างใด มีเพียงแค่แตะเนื้อต้องตัวเท่านั้น


"เจ้าบ่าวเผย ไม่ล้มงานแต่งแต่รอก่อน"


ขณะที่ น.ส.อมรรัตน์เหยื่อสาวไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ใดๆ ส่วนนายสยาม สุวรรณ ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องทั้งหมดตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว ระดมญาติพี่น้องช่วยติดตามหาตัวตลอดทั้งคืน แต่ไม่พบ ตนจึงต้องเลื่อนพิธีแต่งงานไปก่อน แต่เมื่อเจ้าสาวได้รับการช่วยเหลือกลับมาได้อย่างปลอดภัย และจับตัวคนร้ายได้ รู้สึกดีใจ ส่วนงานแต่งยังไม่ล้มเลิก แต่ต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสมอีกครั้ง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์