อนาถ !! ปาดคอตัวเอง เกือบหลุดจากบ่า

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 3 สิงหาคม


ร.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว ร้อยเวร สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีชายปาดคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 16 ซอยอ่อนนุช 17 แยก 13 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวกำลังก่อสร้าง


โดยบริเวณหน้าเพิงพักคนงานก่อสร้างข้างกำแพงปูนรั้วหน้าบ้าน พบศพนายเมียะ พันธ์มาลี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 6 ต.ดินแดง อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ตัดขายาว 3 ส่วน นอนหงายเสียชีวิตโดยที่บริเวณลำคอมีรอยแผลถูกมีดปาดจนคอเกือบขาด และยังมีรอยเลือดคล้ายถูกลากเป็นทางยาวจากภายในเพิงพักจนถึงบริเวณหน้าเพิงพัก นอกจากนี้ ภายในเพิงพักดังกล่าวยังพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดยาวประมาณ 10 นิ้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำลูกชายของผู้ตาย


ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในเวลาประมาณ 06.00 น. คนงานก่อสร้างได้ทยอยตื่นนอนแล้วออกมาคุยกันบริเวณด้านนอกเพิงพัก ต่อมาได้เห็นผู้ตายเดินออกมาจากเพิงพักโดยใช้ผ้าห่มคลุมหัว เพื่อนคนงานจึงพากันถามว่าเป็นอะไร ผู้ตายบอกว่าไม่สบาย ทุกคนจึงไม่ได้เอะใจ

กระทั่งเพื่อนคนงานกลับเข้ามาบ้าน


หลังจากเดินออกไปซื้อน้ำเต้าหู้ที่ร้านหน้าปากซอย ก็พบผู้ตายกำลังเดินเข้าไปภายในเพิงพักแล้วเงียบหายไป เมื่อลูกชายผู้ตายเห็นหายเข้าไปนานผิดสังเกต จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตโดยมีเลือดไหลออกจากบริเวณลำคอ จึงรีบออกมาเรียกเพื่อนคนงานให้ช่วยกันลากศพออกมานอกเพิงพักเพื่อจะนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า

จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะผู้ตายเดินเข้าไปในเพิงพักเพียงลำพังขณะเกิดเหตุ และเพื่อนคนงานทั้งหมดอยู่กันด้านนอก ทั้งนี้ ลูกชายผู้ตายก็ไม่ทราบสาเหตุที่บิดาฆ่าตัวตาย ซึ่งปกติผู้ตายมักจะดื่มสุราเป็นประจำทุกเย็น แต่เมื่อเย็นวานนี้ (2 ส.ค.) ผู้ตายไม่ได้ดื่มสุราจนเพื่อนร่วมงานพูดแซว แต่ผู้ตายก็ไม่ได้พูดตอบโต้ อย่างไรก็ตาม ได้นำมีดของกลางส่งยังกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงอีกครั้ง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์