ซาดิส !!! พ่อขืนใจลูกวัย13จนเลือดทะลัก !!!

จับพ่อชั่วข่มขืนลูกสาวตัวเอง

แม่ร้องพ่อเมืองชุมพรให้ช่วยเหลือ เผยทุกครั้งที่มึนเมาบังคับให้ลูกวัย 13 ออกไปนอนที่โรงแรมหลายสิบครั้ง พี่ชายทราบเรื่องจึงบอกแม่ก่อนไปแจ้งความ กระทั่งตำรวจเข้าจับกุมดำเนินคดี เผยประวัติพัวพันกับแก๊งรับจ้างฆ่าและเป็นนักเลงขาใหญ่มีอิทธิพลและลูกน้องมาก หลังถูกจับเรื่องยังไม่ยุติเมื่อลูกน้องมาขู่ฆ่าเมียและลูกๆ รวม 4 ชีวิต พ่อเมืองสั่งกำลังให้ดูแลคุ้มครอง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ส.ค.


โรงแรมอวยชัยแกรนด์ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นางมาลีพรรณ แก้วละเอียด นักจิตวิทยาบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร นำตัวด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นายใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี และนางสวย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน อ.สวี จ.ชุมพร เป็นแม่ของด.ญ.น้อย และนายใหญ่ เข้าพบนายพินัย อนันตพงศ์ ผวจ.ชุมพร ซึ่งกำลังเดินทางมาเป็นประธานในพิธีลงนามส่งทุเรียนออกต่างประเทศ ที่โรงแรมดังกล่าว

นางสวยร้องเรียนกับผวจ.ชุมพร ด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อยนองน้ำตาว่า


เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา นายใหญ่ได้โทรศัพท์ไปบอกนางสวยซึ่งกำลังทำงานที่ กรุงเทพฯ ว่า ด.ญ.น้อย น้องสาวคนสุดท้องถูกพ่อแท้ๆ อายุ 64 ปี ใช้กำลังบังคับข่มขืน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดตลอดเวลา นางสวยจึงให้นายใหญ่ไปแจ้งความดำเนินคดีที่สภ.อ.สวี โดยมีพ.ต.ต.จรัญ พรหมคีรี พงส.สบ.2 เป็นเจ้าของคดี เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยด.ญ.น้อยให้การว่า ตั้งแต่กลางปี 2548


ถูกพ่อหลอกลวงออกจากบ้านไปที่โรงแรมและรีสอร์ตหลายแห่งในพื้นที่อ.สวี แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนคราวละหลายครั้ง ถึงแม้จะร้องไห้อ้อนวอนให้พ่อเห็นว่าตนเป็นลูกสาวแท้ๆ และอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น ยังไม่ทันที่จะเป็นสาวเพราะยังไม่มีประจำเดือน แต่พ่อแท้ๆ ก็ไม่ฟังแถมยังข่มขู่ตนว่าเป็นลูกสาวก็ต้องทดแทนบุญคุณที่เลี้ยงดูมา หลังจากที่พ่อพยายามข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาดเลือดไหลออกมาเต็มไปหมด พ่อก็ให้เงินไปซื้อยามาใส่แผลพร้อมทั้งขู่ไม่ให้นำเรื่องไปเล่าให้ใครฟังไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ต่อมาทุกครั้งที่พ่อเมากลับมาบ้าน ก็จะบังคับให้ตนออกไปนอนที่โรงแรมหลายแห่งทั่วอ.สวี นับได้ถึง 17 ครั้ง ในช่วงเวลาร่วมปีที่ผ่านมา จนกระทั่งอวัยะเพศของตนเริ่มเป็นแผลรักษาโดยยาที่ไปซื้อมาจากร้านขายยาไม่หายขาด และต้องทนเจ็บปวดตลอดเวลา จึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้นายใหญ่พี่ชายคนโตฟัง และโทรศัพท์เล่าเรื่องให้นางสวยมารดาฟัง มารดาจึงให้มาแจ้งความกับตำรวจหลังจากนั้นได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ร.พ.สวี เพื่อรักษาบาดแผลที่อวัยะเพศ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายจับต่อศาลจังหวัดหลังสวน


พร้อมทั้งตามจับกุมตัวพ่อสุดชั่วรายนี้ได้ที่บ้านพัก พร้อมด้วยอาวุธปืนเถื่อน 1 กระบอก หลังจากตรวจสอบประวัติพบว่า มีประวัติพัวพันกับแก๊งรับจ้างฆ่าในจ.ชุมพร อีกทั้งเป็นนักเลงการพนันตัวยง เป็นนักเลงขาใหญ่มีอิทธิพลมาก และมีลูกน้องเป็นนักเลงอีกจำนวนมาก เป็นที่เกรงกลัวของคนดีๆ ทั่วทั้งอ.สวี ไม่มีใครกล้าตอแยด้วย ซึ่งตำรวจกำลังตรวจสอบหมายจับว่ามีอีกกี่คดี จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย หลังจากนั้นได้นำตัวด.ญ.น้อยไปทำแผนที่เกิดเหตุ และนำตัวพ่อชั่วรายนี้ส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดหลังสวน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 14 ปี และเป็นลูกสาวของตนเอง มีอาวุธปืนผิดกฎหมายไว้ในครอบครอง พร้อมทั้งคัดค้านการขอประกันตัวต่อศาลจังหวัดหลังสวน ซึ่งศาลจังหวัดหลังสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัวจึงยื่นอุทธรณ์เพื่อประกันตัวต่อไป

กระทั่งเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา


นายใหญ่ลูกชายคนโตของนายเหี้ยม (นามสมมติ) พ่อชั่วรายนี้ ได้รับคำขู่จากสมุนของนายเหี้ยมว่า ถ้าได้รับการประกันตัวออกมาจะมาฆ่านายใหญ่ นายรอง ซึ่งเป็นลูกชายคนกลาง และด.ญ.น้อย ลูกทั้ง 3 รวมถึง นางสวย ให้ตายทั้ง 4 คน และถ้าไม่ได้รับการประกันตัวก็จะให้ลูกน้องมาฆ่าให้หมดไม่มีทางหนีไปไหนได้ ด้วยความหวาดกลัวจึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี จ.ชุมพร เพื่อนำเข้าพบผวจ.ชุมพร ให้หาทางช่วยเหลือให้ความคุ้มครองด้วย

หลังจากนายพินัย อนันตพงศ์ ผวจ.ชุมพร รับทราบรายละเอียดดังกล่าว


จึงสั่งการให้ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด พบว่าเป็นเรื่องจริงจึงสั่งการให้ นายชาญชัย กุลมงคล นายอำเภอสวี ให้ความคุ้มครองนายใหญ่และนายรองที่จำเป็นต้องอาศัยอยู่ในพื้นที่อ.สวีต่อไป ส่วนตัวด.ญ.น้อยให้ส่งไปเรียน หนังสือในจังหวัดอื่นและให้เก็บเป็นความลับไม่ให้แพร่งพรายให้ใครรู้เด็ดขาดเพื่อความปลอดภัยของเด็ก และจะได้ประสานงานกับศาลจังหวัดหลังสวน เพื่อให้พิจารณาการให้ประกันตัวนายเหี้ยมอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนางสวย อดีตภรรยาของนายเหี้ยมกล่าวว่า


ในช่วงที่อยู่ด้วยกับนายเหี้ยมนั้น มักจะถูกนายเหี้ยมมีเพศสัมพันธ์ด้วยความรุนแรง อีกทั้งยังได้ข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ของนางสวย จนนางสวยต้องหอบลูกสาวคนสุดท้องไปอยู่กรุงเทพฯ ต่อมาเมื่อมีสามีใหม่ด้วยความหวั่นเกรงว่า เมื่อด.ญ.น้อยโตขึ้นเป็นสาว อาจจะมีปัญหากับพ่อเลี้ยงได้ และคิดว่าให้มาอยู่กับพ่อแท้ๆ คงไม่เกิดปัญหา อีกทั้งยังมีพี่ชายอีก 2 คนอยู่ด้วย แต่แล้วก็มาเกิดเรื่องจนได้ ดีใจที่ทางราชการนำตัวลูกสาวไปอยู่ในที่ปลอดภัย ที่เป็นห่วงคือลูกชายคนโตที่ต้องดูแลสวนปาล์มและเลี้ยงหมู อีกหลายร้อยตัวในพื้นที่อ.สวี อีกทั้งนายรองลูกชายคนกลางก็ยังเรียนหนังสืออยู่ระดับวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.ชุมพร และเชื่อว่าถ้านายเหี้ยมออกจากคุกมาได้คงฆ่าลูกรวมทั้งตนแน่นอน เนื่องจากรู้นิสัยดีว่า มีความโหดร้ายเคยฆ่าคนมาก่อน จึงต้องมาขอความช่วยเหลือจากผวจ.ชุมพร

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์