2สาวใจเด็ดคว้ามีดฟันโจรเผ่นหนีกระเจิง

คมชัดลึก :2สาวแฟมิลี่มาร์ทพัทยา ใจเด็ดสู้ 2 โจรบุกเข้าชิงทรัพย์ในร้าน ใช้มีดฟันมือโจรเผ่นหนีกระเจิง


(23เม.ย.) เวลา 03.40 น. พ.ต.ท.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ ในร้านแฟมิลี่มาร์ท สาขาซอยชัยพฤกษ์ เลขที่143/136 ริมถนนสุขุมวิทปากซอยชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ
ตรวจสอบในร้านพบพนักงานสาว 2 คนคือ น.ส.ชลธิชา บัวบาน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.3 ต.นาบัว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และ น.ส.ประภาพร เพชรบูรณิน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.12 ต.สะเตียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทั้งคู่ยังอยู่ในอาการตกใจตื่นกลัว โดยลิ้นชักที่เก็บเงินมีร่องรอยถูกคนร้ายดึงจนหลุดออกมา ทำให้เงินเหรียญและเงินธนบัตรตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้น


จากการสอบสวน น.ส.ชลธิชา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับน.ส.ประภาพร ได้ทำงานอยู่ภายในร้านเพียง 2 คน

และลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าเพียงไม่กี่คนเนื่องจากดึกแล้ว กระทั่งเวลาประมาณ 03.20 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับจยย.แบบออโตเมติกมาจอดข้างร้าน แล้วทั้งสองคนก็เดินเข้ามาในร้าน โดยคนร้ายรายแรกรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม. ไว้ผมลากไทร เปิดหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวนุ่งกางเกงยีนส์เดินเข้ามาในร้านก่อน จากนั้น คนร้ายอีกคน ซึ่งรูปร่างสูงเท่าๆกัน สวมเสื้อแขนยาวลายดอกสีขาวนุ่งกางเกงยีนส์ แต่สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบสีขาวปิดบังใบหน้าเดินตามเข้ามาด้วยกัน ซึ่งตนกับเพื่อนๆม่ได้เอะใจว่าจะเกิดเรื่องขึ้น


น.ส.ชลธิชา เล่าต่อว่า คนร้ายทั้งสองทำทีเข้าไปหยิบเครื่องดื่ม M 150 มา 2 ขวด เข้ามาวางเค้าท์เตอร์ให้ตนคิดเงิน โดยน.ส.ประภาพร เป็นคนเรียกเก็บเงิน

ส่วนตนเปิดลิ้นชักเก็บเงินออกมา เพื่อรอเก็บและถอนเงินให้ลูกค้าปกติ จู่ๆคนร้ายทั้งสองคนก็เอื้อมมือมาแย่งเอาลิ้นชักเก็บเงิน ตนกับเพื่อนพยายามแย่งไม่ให้คนร้ายเอาเงินไป คนร้ายตะโกนขู่ให้ปล่อยไม่งั้นจะยิงทิ้ง พร้อมกับกระโดดขึ้นบนเค้าเตอร์แย่งเอาเงินที่อยู่ในลิ้นชัก แต่ตนไม่ยอมจึงหยิบเอามีดปลายแหลมที่ใช้หั่นผักสลัด ที่วางอยู่ข้างตัวฟันเข้าที่มือคนร้ายไปหลายครั้ง จนคนร้ายปล่อยมือทำให้ลิ้นชักเก็บเงินหลุดหล่นลงที่พื้น คนร้ายจึงวิ่งมาแย่งเอาเงินธนบัตร ซึ่งมีทั้ง ใบละ 500 ,20 บาท และใบละ 1,000 บาท ไปรวม 2,000 บาท จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนก็รีบวิ่งหนีออกไปจากร้านพากันขับรถจยย.หลบหนีไปทาง อ.สัตหีบ ตนกับเพื่อนก็ตกใจกลัวมาก แต่ก็ตั้งสติ พยายามวิ่งตามไปดูคนร้ายแต่ก็เห็นไม่ชัด จากนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจและ หัวหน้าสาขาให้ทราบเรื่องดังกล่าว


ทั้งนี้ น.ส.ชลธิชา กล่าวว่า ที่ตนตัดสินใจใช้มีดฟันมือคนร้ายเพราะโมโหที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ซึ่งเป็นวันไหล สงกรานต์เมืองพัทยา


ตนทำงานอยู่ในร้านกับเพื่อนกลางดึกเช่นเดียวกัน ก็ถูกคนร้ายเข้ามาชิงเอาเหล้าจากเค้าท์เตอร์ไปอย่างลอยนวล จึงเตือนสติตัวเองในตอนทำงาน เสมอว่า ต้องสู้กับคนร้ายบ้างไม่งั้นคนร้ายจะได้ใจ ครั้งนี้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุตนจึงใช้มีดฟันมือของคนร้าย คาดว่าคนร้ายน่าจะได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอนเพราะตนใช้มีดฟันมือคนร้ายหลายครั้ง


เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งตำรวจในพื้นที่และใกล้เคียงสกัดจับกุมคนร้ายและตรวจสอบตามโรงพยาบาลต่างๆซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าบาดเจ็บและไปรักษา แต่ไม่พบตัว
ซึ่งหลังสอบปากคำพนักงานประจำร้าน ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่เช้ามาในร้านและลงมือก่อเหตุ รวมทั้งภาพที่ พนักงานร้านสู้กับคนร้าย โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งวัยรุ่นในพื้นที่ฉวยโอกาสช่วงไม่มีคนพลุกพล่านก่อเหตุและน่าจะลงมือตามร้านสะดวกซื้อมาแล้วหลายครั้งในพื้นที่ ซึ่งตำรวจจะได้นำภาพไปเป็นหลักฐานในการสเก็ตซ์ใบหน้าคนร้ายให้ชัดเจนขึ้นเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้งสองคนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์